💫 “Dưới ánh đèn sân khấu có nốt nhạc bay lên, có những kỉ niệm bay lên”. Vậy là đã hơn 1 tuần kể từ ngày những ánh đèn sân khấu của Viderla được bừng sáng. Vậy là chặng hành trình dài 5 tháng cùng Journey 2023: Viderla đã chính thức đi đến hồi kết viên mãn. Trắc trở có, khó khăn có, “kiếp nạn” có nhưng đi cùng với đó là những hồi ức đẹp với những cung bậc cảm xúc khó quên.

🌸 Để có một chương trình diễn ra thành công rực rỡ là sự quan tâm, ủng hộ của Nhà trường, Đoàn trường, các Quý nhà tài trợ, các đơn vị hỗ trợ, các bậc phụ huynh cùng tất cả mọi người đã luôn đồng hành để đem đến một đêm diễn hoành tráng, mãn nhãn và bùng nổ nhất. 

🌷Journey 2023: Viderla khép lại - nhưng những dư vị ngọt ngào của buổi tối ngày 20 ấy vẫn còn đọng mãi. Nhớ lắm cái khoảnh khắc chúng ta cùng nắm tay nhau đếm ngược và hô to cái tên thân thương Viderla. Nhớ lắm cái khoảnh khắc những con người xa lạ chẳng hẹn mà cùng khoác vai nhau hòa mình vào những giai điệu âm nhạc sôi động, nhộn nhịp ấy. Nhớ lắm cái đêm 20 ấy khi mà chúng ta cảm nhận được KC thực sự là ngôi nhà thứ hai, là nơi luôn chào đón và yêu thương ta. Tất cả đã tạo nên một Viderla trọn vẹn, một Viderla thực sự là hồi ức của tuổi trẻ.

🌱Ngay giây phút này đây, chúng ta hãy cùng nghỉ chân một chút ngắm nhìn lại một chặng hành trình rực rỡ đã qua, hoài niệm một chút, tương tư một chút về người bạn “Viderla” và cùng chờ đón sự trở lại đầy bùng nổ hơn đến từ Journey những mùa kế tiếp.

🌈 Viderla - nơi trú ngụ ẩn náu, nơi để thanh xuân của mỗi chúng ta tìm về.

💝 Một lần nữa, BTC Journey 2023 xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của quý vị khán giả trong suốt chặng đường vừa qua. Xin chào và hẹn gặp lại mọi người tại Journey 2024.