🍀 Vào ngày 28 tháng 1 năm 2024 vừa qua, dưới sự chỉ đạo và hướng dẫn trực tiếp của Đoàn Trường THPT Chuyên Đại học Vinh, Đội Thanh Niên Tình Nguyện đã tổ chức chương trình thiện nguyện "Tết Trao Yêu Thương 2024" thành công rực rỡ qua khoảng thời gian 3 tháng chính thức khởi động và thực hiện.

🌹 Dự Chương Trình về phía trường THPT Chuyên Đại học Vinh có sự góp mặt của đồng chí: Đặng Đình Hùng - Bí Thư Đoàn Trường THPT Chuyên Đại học Vinh. Về phía Ban Đại Biểu có các đồng chí trong Cấp uỷ, Đảng ủy, Tỉnh ủy xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

💮 Một khoảng thời gian dài đã trôi qua, và chặng hành trình “Tết trao yêu thương 2024“ cũng đang đi đến chặng đường cuối cùng. Với sứ mệnh trao yêu thương, gửi khát vọng. Đội TNTN Trường THPT Chuyên Đại học Vinh đã thành công phát động dự án “ Tết trao yêu thương“ đầy ý nghĩa. Suốt quá trình dài chuẩn bị, Đội TNTN đã chung tay nhận những món quà quyên góp, gói tặng những phần quà và chuẩn bị một chương trình đặc sắc để gửi tới các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại Trung Tâm Nuôi dưỡng Trẻ em Mẹ Teresa Calculta. Mong cho các em có một cái tết đầy đủ, ấm no và hạnh phúc tràn đầy.

🌲 Sau một thời gian làm phát động và triển khai khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm, hiệu quả, Chương trình thiện nguyện Tết 2024 của Đội TNTN Trường THPT Chuyên Đại học Vinh diễn ra và kết thúc trong thành công tốt đẹp.