Sáng 1/8/2016, Trường Đại học Vinh, Trường THPT Chuyên tổ chức đợt học tập chính trị đầu khóa cho học sinh lớp 10 niên khóa 2016 – 2019.

Đến tham cùng với các em, về phía Trường Đại học Vinh, có đại diện các phòng ban chức năng, về phía trường THPT Chuyên, có thầy Nguyễn Văn Thuận, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, BTV ĐTN, thầy cô giáo phụ trách công tác HSSV, các thầy cô giáo đại diện các tổ chuyên môn trong trường và đặc biệt là 460 em học sinh lớp 10 niên khóa 2016 – 2019.


Thầy Nguyễn Văn Thuận, Bí thư Chi bộ, Hiệu Trưởng nhà trường nói chuyện với các em tại đợt học

Nói chuyện với các em tại đợt học, thầy Nguyễn Văn Thuận bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chào mừng các em đã là thành viên của trường trong năm học thứ 50 của Trường, Thầy chúc các em có những trải nghiệm tốt và gặt hái nhiều điều thú vị của những năm tháng là học sinh của Trường THPT Chuyên đại học Vinh. Tại buổi nói chuyện, cùng với những câu chuyện về truyền thống nhà trường, nét đẹp của học sinh trường Chuyên, về đội ngũ giáo viên nhà trường về trường Đại học Vinh; Thầy còn mang đến các em những bài học bổ ích về cuộc sống, về sự thành công, sự tự cường và vượt khó vươn lên. Các em học sinh đã có một buổi học thật bổ ích, nhiều tiếng cười bởi lối nói chuyện cuốn hút và rất riêng của Thầy.


Cô Đặng Thị Thu, Phó Trưởng phòng CT - HSSV của trường Đại học Vinh trao đổi với các em về công tác HSSV của trường

Cũng Tại buổi học, các em được nghe cô Đặng Thị Thu, phó Trưởng phòng công tác CT - HSSV trao đổi về quyền và nghĩa vụ của các em khi là thành viên của Trường Đại học Vinh nói chung và Trường THPT Chuyên nói riêng, đó là các quyền lợi về học bổng, khen thưởng, chế độ chính sách, những nghĩa vụ về thực hiện nội qui của nhà trường và những điều học sinh không được làm.
Kết thúc buổi học, 460 em học sinh lớp 10 năm học 2016 - 2017 ai cũng háo hức và sẵn sàng cho năm học mới, năm học thứ 50 của Trường, năm học của Lễ kỉ niệm 50 năm thành lập trường, ngày 15 - 16/10/2016. 
Chúc các em có nhiều sức khỏe và cùng hòa nhịp với tập thể hội đồng sư phạm nhà trường, các anh chị lớp 11, 12 để cùng tạo nên một năm học đặc biệt của một mốc son đặc biệt.

Các Thầy cô giáo của Trường THPT Chuyên, đại diện các Phòng ban của trường Đại học Vinh tham dự cùng các em

460 em học sinh lớp 10 niên khóa 2016 - 2019 có mặt đông đủ tại hội trường A để tham gia đợt học


Click here >>                               Click here >>