Chiều thứ 4 ngày 25/12/2019, vào lúc 13h30', tại Hội trường A, ban tổ chức của cuộc thi “Giọng hát hay Tân sinh viên K60” đã tổ chức vòng thi sơ khảo với số lượng thí sinh lên đến 45 người. Với truyền thống tích cực tham gia các hoạt động của đoàn trường Đại học Vinh, trường THPT Chuyên đã cân nhắc và chọn ra 5 thí sinh tham gia dự thi. Trải qua vòng sơ khảo, bước đầu cả 5 thí sinh đều tạo được ấn tượng với ban giám khảo và xuất sắc lọt vào vòng chung kết trên tổng số lượng 18 thí sinh.

Tối ngày 31/12/2019, hoà chung không khí sục sôi chào đón năm mới cùng cả nước, Đại học Vinh đã tổ chức vòng Chung kết cuộc thi với danh sách 5 tiết mục của trường THPT Chuyên như sau:

1. Nguyễn Đoàn Thanh Mai (SBD29) lớp 10A13- tiết mục : Cánh Hoa Tang

2. Nguyễn Đào Bảo Linh (SBD45) lớp 10A5- tiết mục: Mái Đình làng biển

3. Nguyễn Thục Nhi (SBD13) lớp 10A8-tiết mục: Flashlight

4. Bùi Quỳnh Trâm (SBD12) lớp 10A12-tiết mục: Sen

5. Đặng Vũ Đăng Lộc (SBD31) lớp 10A9-tiết mục: Someone like you

Sau những phần thi nhiều màu sắc của các thí sinh, ban giám khảo đã đặc biệt dành rất nhiều lời khen cho năm thí sinh sáng giá thuộc trường THPT Chuyên. Các thí sinh của chúng ta đến với cuộc thi mang đến những tiết mục có hình thức phong phú, đa dạng với nội dung ca ngợi vẻ đẹp quê hương, đất nước và màu sắc trẻ trung trong từng câu hát. Những thí sinh xuất sắc của đoàn Trường THPT Chuyên đã nhận được sự đánh giá cao ban giám khảo và đông đảo những người có mặt tại cuộc thi. Và từ đó, không ngoài dự đoán, chúng ta đã xuất sắc giành được giải Quán quân cùng với một giải nhì, một giải ba và một giải khuyến khích:

1. Nguyễn Đoàn Thanh Mai - Giải Nhất

2. Nguyễn Đào Bảo Linh - Giải Nhì

3. Bùi Quỳnh Trâm - Giải Ba

4. Đặng Vũ Đăng Lộc - Giải Khuyến Khích

Thay mặt BGH, BCH đoàn trường xin chúc mừng thành quả đáng quý của các thí sinh. Đồng thời cảm ơn các em đã thay mặt cho hơn một ngàn học sinh Trường THPT Chuyên góp vào không khí đón năm mới vui tươi của Trường Đại học Vinh. Cảm ơn các em đã nỗ lực chuẩn bị, luyện tập và cống hiến hết mình để mang lại một phần thi trọn vẹn nhất. Kết quả của các em là món quà đầu năm mới quý giá với tất cả thành viên của Trường THPT Chuyên. Cuối cùng xin gửi lời tri ân đến thầy cô, Đoàn trường ĐHV, Đoàn trường THPT Chuyên ĐHV đã tạo điều kiện tổ chức cuộc thi giúp học sinh có một sân chơi bổ ích để theo đuổi đam mê, thử thách và hoàn thiện bản thân.

Một lần nữa, chúng ta hãy cùng nhau xem lại những hình ảnh của các thí sinh trong hội thi để cùng nhau chúc mừng cho các thí sinh đạt giải trong cuộc thi nhé

 

Giải nhất cuộc thi - thí sinh Nguyễn Đoàn Thanh Mai