Tháng 3 đã gõ cửa và dường như trái tim của tất cả chúng ta đều đang cùng chung nhịp đập, hướng về tháng của thanh niên tình nguyện, xung kích hành động vì cuộc sống và cộng đồng. Khi lá cờ được vẫy cũng là lúc chúng ta ngân vang bài ca tuổi trẻ, khởi đầu tháng mới đầy nhiệt huyết và hy vọng. Hoà vào bầu không khí háo hức tươi vui đó, được sự chỉ đạo và hướng dẫn trực tiếp từ Ban Chấp Hành Đoàn Trường THPT Chuyên Trường Đại học Vinh, Đội TNTN KC vừa qua đã thành công phát động hoạt động "Chủ Nhật Xanh".

 

🌱Ngày "Chủ Nhật Xanh” không chỉ đơn thuần là một hoạt động tổng dọn vệ sinh mà còn là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang thông điệp bảo vệ môi trường tới tất cả mọi người. Đội luôn mong muốn rằng từ sau những hoạt động như thế này, có thể kêu gọi thêm nhiều người hơn nữa, đặc biệt là các bạn trẻ để có thể cùng chung tay gây dựng lên một môi trường học tập xanh - sạch - đẹp .

 

💪Với truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với sức trẻ, sức sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên thanh niên, với khí thế mới, tin tưởng rằng Tháng Thanh niên năm 2024 của tuổi trẻ Trường THPT Chuyên Đại học Vinh sẽ để lại những dấu ấn, chương trình, hoạt động, phong trào thiết thực, ý nghĩa, hiệu quả, tạo tinh thần thi đua sôi nổi của toàn trường.