Tối 28/2, được sự đồng ý của BGH , BCH hội phụ huynh học sinh Trường THPT Chuyên, Hội phụ huynh học sinh, GVCN đã tổ chức cho HS lớp 12a1 gặp gỡ, giao lưu giữa BGH, GVBM và học sinh của lớp.


                ThầyNguyễn Văn Thuận, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, BGH, giáo viên bộ môn chụp ảnh cùng các em HS lớp 12a1 tại buổi lễ

Tới dự với các em, về phía hội phụ huynh học sinh của trường, có bác Nguyễn Thanh Châu, chủ tịch hội cha mẹ học sinh của trường, Thầy Nguyễn Văn Thuận, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy trong BGH, giáo viên bộ môn, các bậc phụ huynh của lớp và đặc biệt là 35 em HS của lớp 12a1.

Buổi lễ đã để lại dấu ấn tốt đối với bậc phụ huynh và thầy, cô giáo tham dự. Đây là dịp các em thể hiện khả năng của mình trên các lĩnh vực khác nhau. Những ca khúc, tiết mục biểu diễn và cả những tâm sự gửi tới cha, mẹ, thầy cô giáo đã được các em trình bày rất mộc mạc và nhiều xúc động.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thầy Nguyễn Văn Thuận, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh đã luôn sát cánh cùng nhà trường vì sự trưởng thành của các em. Đặc biệt thầy gửi lời cảm ơn tới các em HS vì đã làm nên một buổi lễ thành công và đã làm cho niềm tin của nhà trường về lớp chuyên Toán 1 - lớp đầu tàu của trường. Thầy chúc các thành viên trong lớp nhiều sức khỏe, đoàn kết hơn, vững bước để tạo dựng được những thành công trong tương lai.


Hội phụ huynh học sinh chụp ảnh cùng tập thể lớp