Nhân dịp kỷ niệm 133 năm sinh nhật Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, chiều 19/5 BCH Đoàn Trường THPT Chuyên cùng Đội TNTN long trọng tổ chức Lễ dâng hoa tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với dân tộc Việt Nam và báo công với Người về những thành tích mà Đoàn trường cùng Đội TNTN đã đạt được trong những năm qua.


Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh- vị cha già của dân tộc, Người đã bôn ba khắp năm châu bốn bể, nỗ lực học hỏi, trau dồi kiến thức để có thể dẫn dắt con đường Cách mạng Việt Nam đến điểm độc lập, tự do, hạnh phúc như ngày hôm nay.


Thay mặt Đoàn Trường, đồng chí Hoàng Đình Khánh - Phó Bí Thư Đoàn Trường THPT Chuyên đã thành kính dâng lên Người những bông hoa tươi thắm, những nén hương thơm với tình cảm sâu sắc, lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn với Người - Người đã dành trọn cuộc đời của mình cho sự nghiệp đấu tranh và giải phóng dân tộc. Đứng trước tượng đài chủ tịch Hồ Chí Minh, Đội TNTN đã báo cáo thành tích mà Đội đã làm được trong những năm hoạt động gần đây và thực hiện nghi thức tưởng niệm trước vị Cha già của Dân tộc Việt Nam.


Với niềm xúc động và biết ơn vô hạn, Đoàn Trường THPT Chuyên cùng Đội TNTN THPT Chuyên nguyện hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, nêu cao tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2022. “Chúng em- là thế hệ trẻ của đất nước đang sống trong thời bình, chúng em cần phải khắc ghi công ơn của Bác, nỗ lực học tập và phát huy tinh thần kiên quyết, không sợ khó, luôn luôn sẵn sàng là lực lượng tiên phong xung kích trong mọi hoạt động như lời dạy của Bác”.