Bài: Trần Lâm, Ảnh: KC-Club
link video: https://www.youtube.com/watch?t=3&v=YFwW9piYSDo

Tối 26/9/2015, nhằm Tết Trung Thu, được sự đồng ý của Cấp ủy, BGH Trường THPT Chuyên, được sự tạo điều kiện và chỉ đạo tiếp của BTV Đoàn trường THPT Chuyên, Event “Bright Moon” của các chi đoàn, lớp 11 đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Cùng với chương trình của các em học sinh, được sự đồng ý của BGH, Công đoàn trường đã tổ chức một tết trung thu ấm cúng cho các cháu nhỏ là con của cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường tại phòng họp hội đồng.

            Phát biểu tại Event của HS, Thầy Nguyễn Văn Thuận, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao nỗ lực và cố gắng của các em trong việc tổ chức thành công event. Thầy gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh, đã tạo điều kiện cho các em cả về vật chất và tinh thần, góp vào thành công chung của event. Ghi nhận những đóng góp của các em, Thầy yêu cầu BTV Đoàn thanh niên kịp thời lập danh sách các thành viên của BTC và các em tham gia event để nhà trường cảm ơn và khen thưởng.

Event “Vui Trung Thu, chào mừng các em HS lớp 10 nhập học” đã trở thành hoạt động truyền thống trong nhà trường. Khởi xướng bởi các em HS K46, với event “Blue Moon”, tiếp đó là Event “Night of Light” của K47 và năm nay là K48 với Event “Bright Moon”. Các event đã đem lại thành công lớn, là dịp các em được trải nghiệm các kĩ năng mềm cho BTC và đem lại tiếng cười sảng khoái cho đông đảo khán giả, đặc biệt là các em nhỏ là con của cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.

Event năm nay là đan xen của một vở kịch ngắn với chương trình múa lân vui Trung Thu, văn nghệ, nhảy hiện đại và giao lưu, game show tương tác của BTC, MC với khán giả, đặc biệt là với các em nhỏ. Phần game show, câu hỏi dành cho khán giả đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình, vui vẻ của các em thiếu nhi con của cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.

Chương trình bắt đầu lúc 19h30 và kết thúc lúc 21h30, BTC đã thực sự đem lại tiếng cười sảng khoái cho hơn 2 nghìn khán giả. Cảm ơn các em, các thành viên của BTC, các em TNV, các đội văn nghệ, lớp trực tuần, đã góp vào thành công của Event năm nay, hẹn gặp lại ở mùa Trung Thu năm sau. Chúc các em có nhiều sức khỏe, tiếp tục học tập hiệu quả và vui chơi hữu ích dước mái trường THPT Chuyên Đại học Vinh – Nơi ươm những mầm xanh trí tuệ.

Dưới đây là một số hình ảnh của Event và tại phòng hội đồng

Event đã sẵn sàng, 18h30 công tác chuẩn bị của BTC đã xong

 

Thầy Nguyễn Văn Thuận, Bí thư Chi bộ, Hiểu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Event

Chương trình múa lân chào mừng

Hơn 2.000 khán giả đã có mặt tại khuôn viên trường Chuyên để xem Event

Những khuôn mặt biểu cảm của các diễn viên

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc kết hợp giữa HS lớp 10 và học sinh lớp 11

Một tiết mục ảo thuật thú vị

Gameshow của BTC dành cho em nhỏ

 

Các em nhỏ say mê xem chương trình

BTC chụp ảnh cùng Thầy Nguyễn Văn Thuận, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

Thầy Lê Xuân Sơn, P. Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các em nhỏ tại phòng họp hội đồng

các em nhỏ đang vui trung thu tại phòng hội đồng

Hai chị em đáng yêu trước ống kính

Các cô, các mẹ tại Tết Trung thu của các con ở phòng họp hội đồng