Ngày 18/2 vừa qua, BCH Chi Đoàn Trường THPT Chuyên, Đội TNTN Trường THPT Chuyên Đại học Vinh, phối hợp cùng cán bộ tại Bệnh viện Sản nhi Nghệ An đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi hiện đang điều trị nội trú.

 

Thầy Đặng Đình Hùng - Đại diện BCH Đoàn trường gửi lời chúc Tết và trao quà đến các bệnh nhân.

Với mong muốn các em sẽ được sưởi ấm, giúp đỡ, chia sẻ bằng những món quà tuy nhỏ nhưng ấm áp và tràn đầy tình yêu thương, dự án "Tết Cho Em" đã được Đội TNTN chính thức khởi động từ tháng 1/2021 và thực hiện liên tục trong vòng một tháng.

Công việc đóng gói quà tặng của các tình nguyện viên.




Mang chủ đề "Tết Cho Em", đội TNTN đã dày công chuẩn bị 100 suất quà gồm các nhu yếu phẩm như sữa, bánh kẹo có trị giá 4 triệu đồng, cùng 6 suất quà đặc biệt dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh thật sự khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng và nhiều phần quà khác được trao gián tiếp thông qua đội ngũ quản lý bệnh viện.

Không chỉ thực hiện với thiện chí "Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách", các tình nguyện viên còn mong muốn được đưa không khí tích cực, vui tươi của ngày Tết cổ truyền đến các giường bệnh, hi vọng tiếp thêm động lực để các em nhỏ sẽ luôn vững tâm, dũng cảm để vượt qua bệnh tật và sống thật lạc quan, yêu đời.