Bài: Trần Lâm, Ảnh: Mạnh Linh
Chiều nay, ngày 27/11/2015; đội bóng đá nam của Công đoàn Trường THPT Chuyên có một trận chung kết kịch tính, sôi nổi, hào hứng với đội bóng của Khoa Giáo dục thể chất.

Trận đấu đã diễn ra kết sức hấp dẫn, cống hiến nhiều pha bóng hay cho khán giả. Đến xem và cổ vũ đội bóng của Trường, Thầy Nguyên Văn Thuận, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường rất vui mừng với tinh thần cống hiến và cố gắng của đội nhà. Được sự cổ vũ nhiệt thành của đông đảo khán giả, các Cô giáo, Thầy giáo trong trường và các em học sinh, Đội bóng của Công đoàn trường Chuyên đã mở tỉ số trước với một pha bóng phối hợp rất đẹp mắt. Tiếp đó là các pha đôi công hấp dẫn của hai bên với các cơ hội không thành bàn bởi sự xuất sắc của thủ môn hai đội. Về cuối trận. do không duy trì được thể lực về cũng như không tận dụng được các cơ hội, nên đội bóng công đoàn Trường Chuyên đã bị đội bạn lội ngược dòng và thắng lại với tỉ số 2-1. Đạt giải nhì chung cuộc là một thành công của đội bóng nam của Công Đoàn và ghi nhận sự nỗ lực của các đoàn viên công đoàn tham gia đội bóng cũng như đội cổ vũ nhiệt thành của cán bộ nhà trường. Kết thúc trận đấu, Ban tổ chức đã tặng hoa và phần thưởng cho các đội đạt giải Nhất, Nhì và Ba.

Dưới đây là một số hình ảnh của trận chung kết và Lễ trao giải.

Hai đội làm thủ tục thi đấu và chào khán giả
 

Pha bóng mở tỉ số của đội bóng công đoàn trường THPT Chuyên

Thầy Nguyễn Văn Thuận, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên và đông đảo thầy cô giáo trong Trường đến xem và cổ vũ đội nhà thi đấu

Các đội bóng đạt giải nhận cờ, hoa và giải thưởng từ BTC chụp ảnh lưu niệm