Sáng ngày 21 tháng 03 năm 2021, chi đoàn 11A12 đã tổ chức thành công Chương trình ngoại khoá Câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề: "Youth - Speak Out: Hãy nói về tuổi trẻ của bạn". Chương trình có sự tham gia của các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn trường THPT Chuyên, các giáo sinh thực tập của Trường Đại học Vinh cùng hội cha mẹ học sinh lớp 11A12.

Với sự hướng dẫn của GVCN - cô Lê Thị Mai và hai giáo sinh chủ nhiệm là cô Nguyễn Cẩm Hoài Thu và cô Lê Nguyễn Thảo Nhi, các em học sinh của lớp 11A12 đã thể hiện xuất sắc trong các phần thi: Understanding your team (Hiểu ý đồng đội); General knowlegde (Trả lời câu hỏi) và English role-play (Diễn kịch Tiếng Anh). Ngoài ra, các em học sinh cũng đã trình bày những bài tham luận hết sức ý nghĩa và có tầm quan trọng rất lớn dành cho học sinh lớp 11A12 nói riêng và học sinh toàn trường nói chung.

Hai nam MC Hồ Khánh - Quốc Huy

Hai giáo sinh thực tập gắn bó với lớp 12A12: cô Nguyễn Cẩm Hoài Thu và cô Lê Nguyễn Thảo Nhi

Ca khúc “Cha già rồi đúng không” do nhóm tốp ca: Khánh Linh + Thanh Lam + Quỳnh Trâm + Thảo Vy trình bày

Phần thi hiểu ý đồng đội (Understanding your team)

Phần thi kịch: Tấm Cám 

Phần thi kịch: Thầy bói xem voi

Phần thi kịch: Thị Nở

Bài tham luận của bạn Tiến Đạt: những kinh nghiệm của bạn trong học tập

Bài tham luận của bạn Thảo Vy: ăn cho tử tế, học cho tử tế

Bài tham luận của bạn Thành Trung: Hiếu - Kính - Thuận - Cảm ân

 

​Buổi ngoại khóa đến từ chi đoàn 11A12 được các em học sinh thực hiện vô cùng chỉn chu, đẹp mắt, ở mỗi phần thi đều mang tính sáng tạo và độc đáo. Các trò chơi đem đến sự đoàn kết giữa các thành viên, phần hài kịch đầy ắp tiếng cười khán giả, còn những bài tham luận thì sâu lắng, đầy cảm động đến từ chính lời văn của các em. Buổi ngoại khóa này cũng là những tâm tư, lời nói của chính các em học sinh đến thầy cô, bố mẹ, để 2 thế hệ rút ngắn khoảng cách và thấu hiểu nhau hơn.