Giáo sư Đinh Xuân Khoa, Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh đã mời các Ông Frank và Sarath là 02 Giáo sư người Hoa Kỳ thực hiện chuyến công tác tại Trường từ 14 đến 28 tháng 7 năm 2018.
Đây là 02 Giáo sư có nhiều đóng góp đối với sự hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Vinh và giáo dục đại học Hoa Kỳ trong nhiều năm qua.
Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên đã đề nghị với GS. Đinh Xuân Khoa và phối hợp với TS. Đinh Phan Khôi, TS. Trần Bá Tiến, TS. Nguyễn Hữu Quyết để tổ chức buổi nói chuyện giữa 02 Giáo sư Mỹ với học sinh các lớp chuyên Anh của Trường bắt đầu từ 8 giờ sáng Thứ Tư, ngày 25 tháng 7 tại Hội trường A.
Cách đây tròn 01 năm, TS. Nguyễn Văn Thuận và một số cán bộ của Trường Đại học Vinh đã trao đổi công tác với 02 Giáo sư Frank và Sarath tại Đại học South Florida của Mỹ.
Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên mời BGH Nhà trường, GVCN và GVBM tiếng Anh các lớp chuyên Anh khối 11, khối 12 (năm học 2018-2019) tham dự buổi nói chuyện này.
Giao các GVCN nói trên thông báo kịp thời cho HS.



Ảnh: Hiệu trưởng Nguyễn Văn Thuận cùng TS. Nguyễn Hữu Quyết chào xã giao hai GS. người Mỹ, ngày 19/07/2018 tại thành phố Vinh

Viện Công nghệ Massachusetts tháng 7 năm 2017


Giảng viên Trường Đại học Vinh gặp Giáo sư Mỹ theo phong cách dân tộc



Lễ Kí biên bản ghi nhớ về sự hợp tác giữa Trường Đại học Vinh và trường Đại học South Florida, Hoa Kỳ


Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Thuận ngồi với cựu học sinh Trường THPT Chuyên đang làm Tiến sĩ về Công nghệ Thông tin ở Mỹ