Chiều 8/7/2017, nhận lời mời của hơn 60 anh chị cựu học sinh KC, lớp A, B1, B2 niên khóa 1989 – 1992, Thầy Nguyễn Văn Thuận, Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô giáo trong nhà trường đã có mặt tại khu biệt thự Sân gôn Cửa Lò để dự lễ kỉ niệm 25 năm ngày ra trường của các anh chị.

          Tới dự với buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này, có các thầy cô giáo đã tham gia giảng dạy HS niên khóa 1989 – 1992, như cô An, Thầy Vinh, thầy Nhất, Thầy Bình, cô Dung, cô Cần, Cô Hoài Phương, …  trong đó có nhiều thầy cô giáo ở xa nhưng vẫn sắp xếp để về cùng chung vui với các anh chị.

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thầy Nguyễn Văn Thuận, Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn tình cảm của các anh chị cựu HS nhà trường, cho các Thầy cô giáo đã và đang công tác tại trường. Thầy nhắc lại những tình cảm tốt đẹp mà các anh chị đã dành cho Trường ở những lần gặp trước, như ở dịp kỉ niệm 20 năm ngày ra trường của các anh chị và dịp 50 năm thành lập Trường (1966 – 2016). Thầy chúc các anh chị HS niên khóa 1989 – 1992, sức khỏe tốt, gặp nhiều may mắn và dành được nhiều thắng lợi.

          Thầy Lê Thống Nhất, Cô Bích An, và nhiều thầy cô khác không dấu được xúc động, vui mừng khi được gặp lại các học trò ngày xưa, … ai ai cũng rất tự hào vì đã có được những năm tháng ý nghĩa tại KC – mái trường chắp cánh ước mơ.

          Hẹn gặp lại các anh chị ở các cuộc gặp tiếp theo như lời bài hát: “Chia tay nhé rồi ngày vui ta gặp nhau”. Chúc các anh chị sức khỏe và thành công.