Chiều ngày 28 tháng 8 năm 2024, Hội đồng sư phạm Trường THPT Chuyên tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2023-2024 và triển khai nhiệm vụ cho năm học 2024-2025. Đây là dịp để toàn thể giáo viên cùng nhìn lại những thành tích đã đạt được, đồng thời xác định mục tiêu và kế hoạch cho năm học mới.

Buổi lễ bắt đầu với phần báo cáo tổng kết năm học 2023-2024 của tiến sĩ Phạm Xuân Chung - bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, điểm lại những kết quả nổi bật mà thầy và trò đã đạt được trong suốt năm học qua. Trường THPT Chuyên tiếp tục giữ vững danh hiệu với tỷ lệ học sinh giỏi cao, nhiều giải thưởng cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia, các kì thi olympic. Đặc biệt, năm học vừa qua, nhà trường đã có nhiều cải tiến trong phương pháp giảng dạy và học tập, giúp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Sau phần tổng kết, nhà trường đã tiến hành trao thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024. Những giáo viên tận tâm, nhiệt huyết đã được vinh danh và khen thưởng, tạo động lực cho toàn thể thầy cô giáo phấn đấu trong năm học mới.