Bài và ảnh: Trần Lâm

Chiều ngày 10/10/2015, trường THPT Chuyên đã tổ chức thành công Hội nghị công nhân viên chức năm học 2015 – 2016.

Đồng chí Nguyễn Văn Thuận, Bi thư chi bộ, Hiểu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2014 - 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2015 - 2016

 

Đến dự và chỉ đạo đại hội, về phía trường Đại học Vinh, có PGS. TS. Ngô Đình Phương, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Vinh và các đồng chí là Trưởng phòng và đại diện các phòng ban chức năng trong toàn trường.

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Thuận, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đại diện đoàn chủ tịch báo cáo công tác năm học 2014 – 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2015 – 2016, năm học bản lề hướng tới 50 năm thành lập khối chuyên Toán, tiền thân của trường THPT Chuyên ngày nay. Báo cáo đã nêu lên những mặt đã đạt được của nhà trường trong thời gian qua, như công tác bồi dưỡng học sinh giỏi ngày càng có chiều sâu, công tác chuyên môn, nghiệp vụ ngày càng được chú trọng, lề lối làm việc của cán bộ nhân viên nhà trường ngày càng được nâng cao, góp phần thúc đẩy nhà trường ngày càng đi lên, khẳng định vị trí, hình ảnh trong xã hội. Báo cáo cũng chỉ ra một số hạn chế mà do cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, trong một số việc cụ thể, chưa thực sự sát sao với công việc, chưa “vượt qua được chính mình”. Tiếp đó, trong bản phương hướng nêu rõ, trong năm học 2015 – 2016, nhà trường sẽ đưa ra các giải pháp để tiếp tục phát huy ưu điểm, khắc phục tồn tại để làm cho vị thế của trường THPT Chuyên ngày càng được nâng cao hơn.

Đồng chí Ngô Đình Phương, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Vinh phát biểu tại hội nghị

Sau khi nghe thảo luận và phát biểu ý kiến của các công đoàn viên, hội nghị đã được nghe đồng chí Ngô Đình Phương phát biểu đánh giá và giải đáp một số kiến nghị liên quan. Đồng chí Phó Hiệu trưởng trường Đại học Vinh ghi nhận những thành quả nổi bật của trường THPT Chuyên đã giành được trong thời gian qua, như bản báo cáo của đồng chí Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Chuyên; đồng thời đồng chí đề nghị trường THPT Chuyên cần cố gắng nhiều hơn nữa để đáp ứng những kì vọng và mong muốn của BGH trường ĐHV đối với trường THPT Chuyên. Tiếp đó, hội nghị đã được nghe đồng chí Nguyễn Hữu Sáng, Trưởng phòng quản trị trả lời một số vấn đề liên quan đến công tác cơ sở vật chất và công đoàn của trường Chuyên.

Hội nghị đã được nghe đồng chí Hoàng Thị Quỳnh Như, trưởng Ban thanh tra nhân dân đọc báo cáo công tác thanh tra của Ban thanh tra trong năm học 2014 – 2015. Các phát biểu, báo cáo và giải trình tại hội nghị đều khẳng định thêm, tập thể hội đồng sư phạm trường THPT Chuyên là một tập thể đoàn kết, thẳng thắn, cầu thiện; ai ai cũng vì sự phát triển bền vững của trường THPT Chuyên. Hội nghị đã bầu ra đoàn đại biểu 13 đồng chí đi dự hội nghị công nhân viên chức của trường Đại học Vinh và thông qua nghị quyết đại hội. Sau 3 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc đến 17h hội nghị kết thúc.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội nghị.

Đồng chí Thái Đình Trung, Thư kí hội đồng đọc tóm tắt báo cáo của đồng chí Hiệu trưởng trường Đại học Vinh 

Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị

Đồng chí Trần Mạnh Hùng phát biểu và kiến nghị một số vấn đề về cơ sở vật chất
Đồng chí Hoàng Thị Thúy Hương phát biểu ý kiến về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi

Đồng chí Nguyễn Hữu Sáng giải đáp một số vấn đề về cơ sở vật chất và công tác công đoàn

Quang cảnh hội nghị công nhân viên chức trường THPT Chuyên năm học 2015 - 2016