Nguyễn Trần Lâm - Bí thư Đoàn Trường THPT Chuyên

Chiều ngày 3/8/2015, Trường đại học Vinh, Trường THPT Chuyên đã tổ chức đợt học tập chính trị đầu khoá cho các em học sinh lớp 10.


Thầy Nguyễn Văn Thuận, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên nói chuyện với các em học sinh lớp 10 niên khoá 2015 - 2018

Đến tham dự và chỉ đạo đợt học tập chính trị đầu khoá của các em học sinh, về phía Trường Đại học Vinh, có Ths. Hoàng Ngọc Diệp, Phó Trưởng Phòng Công tác CT- HSSV; về phía Trường THPT Chuyên, có Thầy giáo TS. Nguyễn Văn Thuận, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy giáo trong BGH, thầy giáo phụ trách QL HS, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, GVCN lớp 10 và đặc biệt là 515 em học sinh lớp 10.

Tại buổi học, các em đã được Ths. Hoàng Ngọc Diệp hướng dẫn các nội dung về thực hiện nghiêm túc nền nếp trong nhà trường, các qui định về học bổng, chính sách ưu tiên; các em cũng được hiểu hơn về truyền thống của Trường Đại học Vinh – Trường Đại học trọng điểm Quốc gia - 55 năm xây dựng và phát triển.

Đặc biệt tại buổi học, các em được Thầy Nguyễn Văn Thuận, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Chuyên nói chuyện về truyền thống của Nhà trường trong chặng đường gần nửa thế kỉ xây dựng và phát triển của Trường THPT Chuyên. Thầy chúc mừng và cảm ơn các học sinh trúng tuyển đã chọn Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh làm nơi học tập, tu dưỡng và rèn luyện. Trường THPT Chuyên là cơ sở đào tạo THPT chất lượng cao chắc chắn sẽ là môi trường tốt cho các em học tập, tu dưỡng và có những điều kiện tốt để các em phấn đấu trở thành những học sinh giỏi, tiền đề để các em có những thành công trong tương lai. Đồng thời, Thầy cũng mong muốn các Phòng, Ban chức năng của Trường Đại học Vinh tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để chăm sóc, giáo dục các em trở thành con ngoan, trò giỏi, phát huy hơn nữa truyền thống của Nhà trường; duy trì tốt mối quan hệ giữa gia đình, nhà trường và xã hội cùng tham gia vào quá trình giáo dục các em.

Thầy Hiệu trưởng rất đỗi tự hào vì Thầy cũng là một cựu học sinh Chuyên Toán của Khối Chuyên - nay là Trường THPT Chuyên, những năm tháng là học sinh ở Khối Chuyên đã mang lại cho Thầy nhiều kỉ niệm đẹp. Thầy chúc các em có sức khoẻ tốt và hi vọng các em có được những trải nghiệm hữu ích, những kinh nghiệm tốt khi học tập dưới mái trường THPT Chuyên - Đại học Vinh.

Các em học sinh say sưa lắng nghe những chia sẻ của Thầy Hiệu trưởng, đan xen là những tiếng cười vui tươi bởi lối nói chuyện cuốn hút mà tự nhiên của Thầy. Tất cả đều sẵn sàng cho một năm học mới, một khoá học mới hứa hẹn nhiều thành công mới của Trường THPT Chuyên, chào mừng 50 thành lập Trường THPT Chuyên (10/1966 – 10/2016).

Ths. Hoàng Ngọc Diệp Phó trưởng phòng công tác CT – HSSV trao đổi với các em tại buổi học

Đông đảo Thầy, Cô giáo đến tham dự đợt học chính trị đầu khóa cùng các em

Toàn cảnh đợt học chính trị đầu khóa của các em học sinh trường THPT Chuyên niên khóa 2015 - 2018