Biên tập: Trần Lâm

Sáng Thứ 2 ngày 19/10/2015, Thầy giáo Nguyễn Văn Thuận, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên đã gửi lời chúc mừng tới gần 40 nữ cán bộ và hơn 600 nữ sinh trong toàn Trường nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015).

Thầy gửi lời chúc tới các em nữ sinh có nhiều sức khỏe, học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, góp vào truyền thống hiếu học của Nhà trường. Thầy ghi nhận những đóng góp của tất cả các em nữ sinh đối với thành tích của Nhà trường trong thời gian qua, một vài ví dụ tiêu biểu như nữ sinh Lương Thị Mai Hương, thủ khoa đại học Y Hà Nội với số điểm 29,5; hay mới đây nhất là nữ sinh Lê Thị Thu Trang, 2 lần đạt giải học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh lớp 12 các năm học 2013 -2014; 2014 – 2015, trong Kì thi THPT Quốc gia, Lê Thị Thu Trang, đã nằm trong Top 3 em có điểm thi Đại học cao nhất trong 536.004 em dự thi Đại học khối D trên toàn quốc, hay như nữ sinh Lê Hồng Hạnh, 2 lần đạt giải nhì học sinh giỏi Quốc gia và còn nhiều bạn nữa, những bạn hoạt động trên lĩnh vực công tác đoàn hay những bạn âm thầm trên nhiều lĩnh vực khác của Nhà trường. 

Thầy giáo TS. Nguyễn Văn Thuận, Bí thư Chi bộ, Hiệu trường Trường THPT Chuyên
chúc mừng các em nữ sinh trong toàn Trường nhân ngày 20/10

Thầy mong rằng, các em nữ sinh đang ngồi trên ghế nhà trường tiếp tục tiếp nối truyền thống của các chị khóa trên, có thật nhiều đóng góp hơn nữa vào truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường. Thầy nói, đại ý: làm Nghề Giáo, để luôn có được những học sinh ở mức như các em nói chung, các em nữ nói riêng, thì đâu phải là điều hiển nhiên. Do đó, thầy, cô và các em hãy luôn cố gắng để vươn tới được những cái đích tốt đẹp.

Trong buổi nói chuyện của mình, Thầy gửi lời chúc mừng tới nữ cán bộ Nhà trường, các em nữ sinh, tới các bà, các mẹ của tất cả học sinh trong toàn Trường, lời chúc sức khỏe, một ngày lễ nhiều niềm vui và hạnh phúc.