Vào chiều ngày 30/9/2023, được sự nhất trí của Ban Giám hiệu và BCH Đoàn trường THPT Chuyên Đại học Vinh, CLB KC Olympia Squad đã tổ chức cuộc thi “Rung chuông vàng” dành cho các bạn học sinh K56 và K57. Với sự tham gia của 100 thí sinh đến từ các lớp 10 và 11, cuộc thi đã diễn ra thành công tại sảnh G của trường THPT Chuyên.

Về dự chương trình của CLB có: thầy Trần Mạnh Hùng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Đặng Đình Hùng - Bí thư Đoàn trường, các thầy cô giáo cùng rất nhiều các bạn học sinh trong nhà trường.
Trong một bầu không khí sôi nổi, với sự cổ vũ và cứu trợ nhiệt tình của các thầy cô giáo cũng như các bạn cổ động viên, các thí sinh tham dự cuộc thi “Rung chuông vàng” đã trải qua 20 câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để tìm được thí sinh xuất sắc nhất. Và sau cùng, cuộc thi đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chiếc “chuông vàng" đã thực sự tìm ra chủ nhân của mình là bạn Phạm Thanh Phong - học sinh lớp 11A4.

Buổi ngoại khóa “Rung chuông vàng” không chỉ là sự giao lưu học hỏi giữa các bạn học sinh mà còn là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các bạn thể hiện tài năng, trí tuệ và chia sẻ những kinh nghiệm trong học tập cũng như trong cuộc sống, tìm hiểu kiến thức thuộc nhiều lĩnh vực và hiểu biết xã hội, đồng thời đa dạng hóa các hình thức giáo dục với mục đích tăng cường tính chủ động và hiệu quả tiếp thu kiến thức, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh.

Hi vọng trong thời gian tới CLB sẽ còn nhiều sân chơi trí tuệ giúp các bạn học sinh tìm thấy niềm vui trong học tập, để mỗi ngày đến trường đều là một ngày vui, niềm vui của tri thức, sức mạnh của tương lai. Còn bây giờ hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng chú ý của cuộc thi “Rung chuông vàng 2023”