Sáng này 27/5/2024, Trường THPT Chuyên Trường Đại học Vinh đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2023-2024 và bế giảng khóa học 2021-2024.
Đến tham dự với buổi lễ, có PGS.TS Trần Bá Tiến - ủy viên BTV Đảng ủy, phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh, cùng với đại diện lãnh đạo các Trường trực thuộc, Khoa, Viện, Trung tâm, Phòng, Ban chức năng của nhà trường; các bác trong Ban chấp hành hội cha mẹ học sinh; tập thể hội đồng sư phạm và 1439 em học sinh của Trường THPT Chuyên.

 

Lãnh đạo Trường Đại học Vinh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Ban chấp hành hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng nhà trường

TS. Phạm Xuân Chung - bí thư chi bộ, hiệu trưởng Trường THPT Chuyên đọc báo cáo tổng kết năm học để toàn trường cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được trong suốt một năm học vừa qua. Qua đó, nhà trường đã có những khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi như: Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia, Kỳ thi Khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia, Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, Kỳ thi Olympic Toán học, Hội thi hội khỏe Phù Đổng,...

 

TS. Phạm Xuân Chung - bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học

 

PGS.TS Trần Bá Tiến - phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho các em học sinh

 

 

 

 
 
Cũng trong buổi lễ tổng kết này, em Phan Thị Phương Linh đã đại diện cho tập thể học sinh khối 12 phát biểu cảm tưởng sau 3 năm học dưới mái trường THPT Chuyên.

Buổi lễ khép lại trong niềm hân hoan của tập thể học sinh, giáo viên, nhân viên toàn trường. Một năm học nữa đã qua, chúng ta quả thật vui mừng vì những hoa thơm quả ngọt đã gặt hái được. Kết quả ngày hôm nay sẽ là động lực để thầy và trò giữ vững niềm tin, tiếp tục phấn đấu cho năm học tiếp theo.
Nhân đây, xin chúc các KCer sẽ có một kỳ nghỉ hè an toàn, vui vẻ bên bạn bè, người thân và gia đình.