Ngày 22 tháng 6 năm 2023, tại phòng Hội đồng Trường Trung học Phổ thông Chuyên Trường Đại học Vinh, đã diễn ra lễ kết nạp Đảng viên mới. Buổi lễ có sự tham gia của TS. Phạm Xuân Chung - bí thư chi bộ, các đảng viên trong chi bộ và người thân của các đảng viên mới.

Đồng chí Lê Khánh Hưng đọc các quyết định kết nạp Đảng viên mới của BTV Đảng ủy Trường Đại học Vinh

Sự kiện này đã chứng kiến việc kết nạp vào Đảng của 7 em học sinh xuất sắc của Trường Trung học Phổ thông Chuyên Trường Đại học Vinh bao gồm: em Võ Hoàng Bảo lớp 12A2, em Trần Minh Đức lớp 12A4, em Trần Hoàng Hiếu lớp12A6, em Nguyễn Quỳnh Anh lớp 12A7, em Đặng Thảo Linh lớp 12A7, em Nguyễn Thị Linh Trang lớp 12A9, em Phạm Đặng Khánh Hà lớp 12A8. Đây là một bước quan trọng trong hành trình phát triển và xây dựng tư tưởng chính trị cho các bạn trẻ, đồng thời góp phần tăng cường sự cống hiến và trách nhiệm đối với xã hội.

TS.Phạm Xuân Chung - Bí thư chi bộ trao các quyết định kết nạp Đảng viên mới

7 Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

Với sự hiện diện của bí thư chi bộ cùng các đảng viên trong chi bộ, buổi lễ đã trở nên trang trọng và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Những người thân của các đảng viên mới cũng có mặt để chia sẻ niềm vui và tự hào với thành tựu của các em. Tin tưởng rằng với năng lực và những phẩm chất tốt đẹp của các Đảng viên trẻ sẽ cống hiến hết mình và xây dựng xã hội, đất nước càng phồn vinh, giàu mạnh. Chúc các đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu và phát huy tinh thần học sinh Trường THPT Chuyên trên các chặng đường sắp tới.

Người thân, gia đình các đồng chí Đảng viên mới tặng hoa chúc mừng