Sáng ngày 07/04/2021, tại tầng 6, nhà Điều hành, Trường Đại học Vinh đã tổ chức Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Quách Văn Long, chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học (mã số 9140111), đề tài luận án “Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học trong dạy học phần hóa học hữu cơ trung học phổ thông chuyên nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh” với sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Lê Văn Năm và PGS.TS. Nguyễn Thị Sửu.



Nghiên cứu sinh Quách Văn Long thuyết trình tại buổi lễ

Đến tham dự buổi lễ về phía Trường THPT Chuyên Trường Đại học Vinh có TS. Lê Xuân Sơn, TS. Trần Mạnh Hùng, TS. Nguyễn Ánh Dương là các phó Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô đồng nghiệp. 







 

 


Dưới sự chủ trì của PGS.TS. Cao Cự Giác – Chủ tịch Hội đồng, Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của nghiên cứu sinh Quách Văn Long trong suốt quá trình thực hiện đề tài, các thành viên Hội đồng đánh giá cao những kết quả nghiên cứu học tập và những nỗ lực của nghiên cứu sinh trong thời gian qua.




Sau khi nghe nghiên cứu sinh trình bày tóm tắt luận án và trả lời các câu hỏi của các thành viên Hội đồng và các khách mời tham dự, Hội đồng chấm luận án đã họp kín và đưa ra kết luận. PGS.TS. Cao Cự Giác và Hội đồng chúc mừng nghiên cứu sinh Quách Văn Long bảo vệ thành công luận án và chức mừng tập thể giáo viên Trường THPT Chuyên Trường Đại học Vinh có thêm một giáo viên có trình độ tiến sĩ.