Được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường, được sự tạo điều kiện của Ban đại diện Hội phụ huynh học sinh, dưới sự chỉ đạo của BTV Đoàn trường THPT Chuyên trường Đại học Vinh, và đặc biệt là công tác tổ chức của các em học sinh khối 11, tối ngày 22/01/2021, event “Metalina” đã diễn ra và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bạn trẻ tham gia.

Tới dự chương trình, có các đại diện hội phụ huynh học sinh, đại diện phía Đoàn trường Đại học Vinh, Bí thư Đoàn trường Đại học Vinh; về phía trường THPT Chuyên, có các thầy giáo trong BGH nhà trường, các thầy cô giáo trong BTV Đoàn thanh niên, các thầy cô giáo chủ nhiệm, thầy cô giáo bộ môn, các em học sinh trong toàn trường và đặc biệt là tất cả học sinh khối 10 khóa 54.

Hai MC xinh đẹp dẫn chương trình Metalina 2021- Nguyễn Lê Minh Thư và Lê Yến Nhi

Thầy Trần Mạnh Hùng, phó Hiệu trưởng, thay mặt BGH Nhà trường, ghi nhận và tự hào về những nỗ lực, tâm huyết của các em trong việc tổ chức event thành công. Để có được thành công đó, là sự tạo điều kiện cả về vật chất và tinh thần của Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, các nhà tài trợ. Nhà trường trân trọng cảm ơn tất cả tấm lòng và sự đồng hành ấy.

Thầy Trần Mạnh Hùng, phó hiệu trưởng nhà trường, phát biểu chào mừng event và tặng hoa các nhà tài trợ

Trường THPT Chuyên Đại học Vinh từ lâu đã tự hào không chỉ là một trong những ngôi trường có thành tích học tập cao mà còn là ngôi trường có truyền thống tổ chức các sự kiện ngoại khóa, sân chơi giải trí bổ ích đầy sôi nổi, nhiệt huyết và đậm chất “Khối Chuyên”. Event KC được tổ chức hằng năm đã thu hút một lượng rất lớn học sinh trong khu vực Nghệ An-Hà Tĩnh.

 Từ những năm đầu tiên tổ chức sự kiện, dưới sự chỉ đạo và định hướng của BTV Đoàn thanh niên, các khâu chuẩn bị như công tác tổ chức đến công tác hậu cần, truyền thông cho Event đều do các bạn học sinh trường THPT Chuyên Đại học Vinh lên kế hoạch thực hiện và đã diễn ra rất thành công - một lần nữa khẳng định được sự thông minh, trí tuệ và đa tài của học sinh trường chuyên.

Năm nay, Event chào đón khoá học sinh mới lần thứ 8 dưới sự điều hành triển khai của khóa 53 đã chính thức khởi động từ những ngày đầu hè 2020, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các anh chị đi trước. Từ event chào đón khoá mới theo thường lệ hằng năm - Journey 2020, ta đã tạo nên một event hoàn toàn mới- Metalina 2021. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, BTC đã nỗ lực hết sức mình để tạo nên một event thành công trên cả mong đợi. Đúng như ý nghĩa của cái tên METALINA- “cuộc hành trình đi tìm cái đẹp cho lí trí”: Chương trình đã được tổ chức thành công, mang lại nhiều ấn tượng cũng như nhiều giá trị nhân văn cho những người tham dự. Metalina 2021 là món quà đầu tiên của các anh chị K53 gửi tặng đến tất cả các em khóa mới như một lời chào, một lời chúc thân mật nhất khi các em sau những tháng ngày ôn thi để vào được mái nhà KC cũng như là một lời khích lệ sau 1 học kì vất vả vừa qua.

Sân khấu được dàn dựng, lắp đặt công phu với những trang bị hiện đại thu hút mọi ánh nhìn


Giây phút đặc biệt trong event: Core team BTC “Nắm tay để cùng kích hoạt chương trình Metalina 2021”. Đây là khoảnh khắc đáng nhớ và cả vỡ òa đối với từng thành viên trong ban tổ chức và cũng là một tín hiệu để chương trình được bắt đầu .

Lấy cảm hứng từ chủ đề tình bạn, vở nhạc kịch mang tên METALINA kể về hành trình đi tìm “thiên đường’’ trong thế giới vô cảm của cậu bé “Gia Huy”. Và cuối cùng, vở nhạc kịch muốn gửi gắm đến các em học sinh K54 một bức thông điệp về ý nghĩa của thời gian và " TÌNH BẠN - NGUỒN SỨC MẠNH VÔ BIÊN "

Những diễn biến trên sân khấu từ “Gia Huy - Đức Minh” nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả

Bên cạnh nội dung hấp dẫn và mới lạ, METALINA còn mang đến cho người xem những ca khúc do chính các bạn học sinh Trường THPT Chuyên Đại Học Vinh tự mình phổ lời và biên soạn.

Tình tiết lôi cuốn hấp dẫn, thông điệp sâu sắc kết hợp với diễn xuất tài tình chẳng thua kém gì các diễn viên chuyên nghiệp các bạn học sinh KC đã biến Metalina trở thành một đêm diễn khó quên.

Những tiết mục được dàn dựng công phu và giàu cảm xúc đã tạo nên nét riêng cho event KC


Một mùa event vừa qua, một khóa mới vừa gia nhập vào ngôi nhà KC. Chúc các em khóa mới có được nhiều thành công, nhiều trải nghiệm thú vị, bổ ích dưới mái nhà KC. Trường THPT Chuyên Đại học Vinh cảm ơn các em, hẹn gặp lại ở mùa event sang năm khi mà những KCers được chào đón hôm nay sẽ là những leader của mùa sau. Cám ơn Metalina 2021, cám ơn Journey 2020 và những người bạn vì đã trở thành một phần trong ngôi nhà KC.