Ban Biên tập

Sáng 02/11, tại Trường THPT Chuyên – Đại học Vinh, Công ty MobiFone tổ chức trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh con của gia đình chính sách nỗ lực vươn lên đạt kết quả cao trong học tập.

Tới dự Lễ trao học bổng, về phía nhà tài trợ có ông Mai Huy Hùng - Giám đốc MobiFone Thành phố Vinh cùng toàn thể giáo viên, học sinh Trường THPT Chuyên – Đại học Vinh.

Trong buổi lễ, Thầy giáo, TS. Nguyễn Văn Thuận, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên giới thiệu với toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn Trường đôi nét sơ lược về Công ty MobiFone, và điều đặc biệt, ông Mai Huy Hùng là cựu học sinh của Trường THPT Chuyên. TS. Nguyễn Văn Thuận bày tỏ niềm vui và khẳng định việc làm của Công ty MobiFone là một hoạt động đầy ý nghĩa. Thầy Hiệu trưởng cũng bày tỏ quan điểm rằng, nếu bất cứ doanh nghiệp nào muốn đến để động viên học sinh Trường THPT Chuyên thì Nhà trường rất đồng tình, ủng hộ và chào đón.

Thầy Hiệu trưởng chia sẻ tình cảm, quan điểm của mình đối với những em học sinh nghèo có ý thức vươn lên trong học tập. Nếu nhận được sự quan tâm, khích lệ bằng tinh thần và vật chất từ Quý Công ty thì đó là một điều tuyệt vời cho các em. Thầy Hiệu trưởng cũng cho biết, lần phát học bổng này do số lượng có hạn nên Nhà trường sẽ ưu tiên cho những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con của gia đình chính sách có ý chí vươn lên trong học tập, đạt được những kết quả cao.


TS. Nguyễn Văn Thuận - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên
và ông Mai Huy Hùng - Giám đốc Công ty MobiFone Thành phố Vinh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Huy Hùng cho biết, 20 suất học bổng được trao cho học sinh Trường THPT Chuyên – Đại học Vinh nằm trong khuôn khổ chương trình “Trao ngàn học bổng - Thắp triệu ước mơ” (trao tặng 1.000 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho 1.000 học sình nghèo vượt khó, học giỏi), giúp các em hiện thực hóa ước mơ, phát huy được nhiều thành công trong học tập.

TS. Nguyễn Văn Thuận - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên
và ông Mai Huy Hùng - Giám đốc Công ty MobiFone Thành phố Vinh trao học bổng cho các em học sinh

Ông Hùng cho biết thêm, xác định sự phát triển của đơn vị và luôn đồng hành với trách nhiệm xã hội, sau 22 năm kể từ ngày thành lập, MobiFone đã thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, nổi bật như: ung hộ chương trình “Một trái tim, một thế giới” trong suốt 12 năm; thực hiện Quỹ “Học bổng MobiFone vì tương lai Việt”; hợp tác với Quỹ Phẫu thuật nụ cười Operation Smile mang lại nụ cười cho hàng nghìn em nhỏ bị khuyết tật; hỗ trợ người dân khó khăn tại những vùng bão lũ; phối hợp với các tổ chức xã hội để ủng hộ bộ đội, người dân gặp khó khăn đang sinh sống tại các vùng biển, đảo xa xôi của Tổ quốc; tổ chức Chương trình âm nhạc MobiFone RockStorm gây quỹ từ thiện hàng năm.

Thay mặt cán bộ, giáo viên và học sinh toàn Trường, TS. Nguyễn Văn Thuận gửi lời cảm ơn tới Công ty MobiFone đã có những hành động thiết thực và ý nghĩa. Cảm ơn ông Mai Huy Hùng – Giám đốc Công ty MobiFone Thành phố Vinh, cựu học sinh Trường THPT Chuyên đã đến tham gia lễ trao học bổng.