Chiều 30/11, được sự đồng ý từ BGH Nhà trường, dưới sự chỉ đạo của BCH Đoàn Trường, CLB KC Olympia Squad đã tổ chức thành công chung kết OLYMPIA CHALLENGE(OC) 2022. Chương trình là cuộc tranh tài của 4 nhà leo núi: Phan Bảo Huy(11A6); Trần Quốc Hoàn(11A4); Võ Trần Nam Khánh(11A6) và Nguyễn Tuấn Dũng (11A1).

Qua 4 phần thi khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc, Về đích, bạn Trần Quốc Hoàn đến từ Chi đoàn 11A4 đã trở thành quán quân của cuộc thi với số điểm 160(chiến thắng sau câu hỏi phụ). Bạn Nam Khánh về nhì với số điểm 160. Hai bạn Bảo Huy và Tuấn Dũng đồng vị trí thứ 3 với số điểm lần lượt là 130 và 70.

Các thí sinh đã chiến đấu hết mình, mang lại cho khán giả những giây phút căng thẳng đến nghẹt thở. Cuộc thi nào cũng có có kẻ thua người thắng, dẫu kết quả có như nào đi chăng nữa thì các bạn vẫn luôn chiến thắng trong lòng BTC và người hâm hộ Olympia. Một lần nữa, thay mặt BTC, xin chúc mừng nhà tân vô địch OC5 - Trần Quốc Hoàn, chúc bạn tự tin vững bước trên con đường đến S14. Khánh, Huy, Dũng đã có những kỉ niệm thật đẹp với OC5, BTC hi vọng các bạn vẫn giữ mãi ngọn lửa OC và thành công hơn nữa trong các dự định tương lai.