Bài: BBT; Ảnh: Nhóm KC
Sáng ngày 30/12/2015, Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà cho các em học sinh là thành viên của các Đội tuyển dự thi Học sinh giỏi Quốc gia năm 2016 của Nhà trường.

Thầy giáo, TS. Nguyễn Văn Thuận - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên, các Thầy giáo trong Ban Giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, các Thầy Cô giáo Tổ trưởng, Thầy Cô giáo Phụ trách, bồi dưỡng đội tuyển và đặc biệt là 37 em trong 6 đội tuyển đã có một buổi gặp mặt thật ý nghĩa.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, Thầy Hiệu trưởng chúc mừng và ghi nhận những cố gắng của các em trên chặng đường phấn đấu để vinh dự có mặt trong các Đội tuyển tham gia Kì thi HSG QG năm nay của Nhà trường. Mong các em giữ gìn sức khoẻ, đưa hết khả năng trí tuệ, bĩnh tĩnh, tự tin và có được những giây phút bừng sáng nhất làm bài thật tốt, để gặt hái thêm những giải cao, mang vinh quang về cho nhà bản thân, gia đình, dòng họ, góp phần tô điểm thêm truyền thống của Trường THPT Chuyên Đại học Vinh, trên chặng đường nửa thế kỉ xây dựng và phát triển.
Ban Giám hiệu cùng các thầy cô trong Hội đồng giáo viên Nhà trường đã tặng quà cho 37 em của 6 đội tuyển trong buổi gặp mặt này.
Ban Giám hiệu tặng quà chúc mừng, động viên các em học sinh trong các Đội tuyển dự thi HSGQG

Thầy Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đến Hội đồng giáo viên nhà trường, đặc biệt là các thầy cô giáo phụ trách đội tuyển đã có nhiều quan tâm, hi sinh về thời gian, công sức… của bản thân cho các đội tuyển trong thời gian vừa qua.

Thầy Hiệu trưởng cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám hiệu, các Phòng Ban chức năng của Trường Đại học Vinh đã quan tâm, hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho Trường THPT Chuyên trong thời gian qua.

Tiếp đó, các đội tuyển đã được Thầy Hiệu trưởng hướng dẫn quy chế thi, lịch thi và kinh nghiệm để làm bài được hiệu quả nhất.

Trong chương trình của buổi gặp mặt, Đoàn đã đến dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh, dâng hương ở khu tưởng niệm Người với tấm lòng thành kính. Trước anh linh Bác, toàn thể 37 em trong 6 đội tuyển đã hứa với Bác sẽ nỗ lực hết mình trong kỳ thi sắp tới để báo đáp công ơn to lớn của Người.


Đoàn làm Lễ tại quảng trường Hồ Chí Minh

Trong chương trình của buổi gặp mặt, các em học sinh cùng Thầy Hiệu trưởng lên thắp hương tại phòng thờ của nhà truyền thống Trường Đại học Vinh.



Các đội tuyển dâng hương và chụp ảnh kỷ niệm tại Quảng trường Hồ Chí Minh
Cuối buổi gặp mặt các thầy cô giáo phụ trách đội tuyển đã có những dặn dò và truyền đạt thêm cho các em. Mong các em hãy luôn bình tĩnh, tự tin và chiến thắng chính mình để giành được kết quả cao nhất trong kì thi năm nay. Trong các đội tuyển là không khí thoải mái, ai ai cũng đã sẵn sàng cho kì thi và hi vọng mình sẽ nhận được món quà ý nghĩa của thầy Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên.