Trường THPT Chuyên Đại học Vinh thông báo tới các em học sinh khối 12 lịch thi thử Tốt nghiệp THPT lần 3 như sau:

- Thời gian: Chiều ngày 18/6 và cả ngày 19/6/2022

- Địa điểm: Trường THPT Chuyên Đại học Vinh

- Các bài thi: Toán, Văn, Anh, Tổ hợp Tự nhiên hoặc Tổ hợp Xã hội

- Hình thức đăng kí: thí sinh mua phiếu dự thi tại văn phòng Trường THPT Chuyên bắt đâu từ ngày 8/6/2022 (trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7)

- Lịch thi cụ thể như sau:

+ Chiều 18/6: thi môn Ngữ Văn

+ Sáng 19/6: thi môn Toán và Tiếng Anh

+ Chiều 19/6: thi môn THTN và THXH

Đề thi được soạn thảo và thẩm định bởi các Chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong cả nước theo cấu trúc của Đề thi THPT Quốc gia 2022.

Tham gia Kỳ thi thử Tốt nghiệp THPT của Trường THPT Chuyên Đại học Vinh sẽ mang đến cho các em:

- Khối lượng kiến thức ở dạng hệ thống, tổng hợp giúp bản thân có thể xác định được một cách rõ ràng đã học được những phần nào, còn thiếu phần nào để bổ sung từ đó lên kế hoạch cải thiện, nâng cao những phần còn thiếu và yếu với mục đích lớn nhất là đạt kết quả cao nhất ở Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2022.

- Giúp các em có kinh nghiệm trong việc phân chia thời gian làm bài thi của kỳ thi Tốt nghiệp THPT để làm bài hợp lý với từng môn thi cụ thể, nên làm câu nào trước, câu nào sau và dành thời gian cho mỗi câu bao nhiêu lâu là hợp lý nhất, những lỗi nào thường gặp phải, lỗi nào cần lưu ý, cần tránh để không gặp phải khi làm bài.

- Làm quen được với cấu trúc đề thi, tiếp xúc nhiều dạng bài, trải nghiệm với Kỳ thi như thi Tốt nghiệp THPT, giúp các em tự tin hơn.

- Khảo sát mức độ kiến thức của các em. Qua đó, các em có thể nhận ra những thiếu sót kiến thức của bản thân để kịp thời cải thiện.