Hòa chung trong không khí tươi vui và phấn khởi chào mừng 117 năm kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chào mừng Đại hội Công đoàn Bộ phận tiến tới Đại hội Công đoàn Trường Đại học Vinh nhiệm kỳ 2017 – 2022, Ban Thường vụ Công đoàn Trường Đại học Vinh tổ chức Hội diễn Văn nghệ với chủ đề “Tiếng hát mùa Xuân” đầy vui tươi và kịch tính.

Tham dự Hội thi có 10 đội với 30 tiết mục được dàn dựng công phu. Hơn một tháng qua, các đoàn viên công đoàn hưởng ứng sôi nổi, tích cực chuẩn bị và tập luyện các tiết mục văn nghệ. Khắp khuôn viên Trường Đại học Vinh đều nghe thấy những lời ca tiếng hát. Kể cả những ngày nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật, các đội cũng tính cực tập luyện để đem đến Hội diễn những màn trình bày ấn tượng nhất. Các tiết mục văn nghệ trong Hội diễn là những bông hoa tươi thắm nhất mà các đội muốn gửi gắm đến tất cả nữ cán bộ công chức, viên chức và các các em nữ sinh toàn Trường nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Thông qua Hội diễn, Bán Giám hiệu Trường Đại học Vinh gửi gắm niềm tin đến nữ cán bộ công chức, viên chức và các em nữ sinh trong toàn Trường Đại học Vinh sẽ luôn phát huy truyền thống anh dũng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của người phụ nữ Việt Nam, luôn nỗ lực phấn đấu, đạt nhiều kết quả trong quản lý, giảng dạy và học tập, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng Nhà trường ngày một lớn mạnh.

Tham dự Hội diễn, các đoàn viên Công đoàn Trường THPT Chuyên đã trình bày các tiết mục: Tốp ca “Từ Thành phố đỏ chúng tôi lên đường”, Song ca “Vinh – Thành phố bình minh” và hợp xướng “Bài ca Trường Chuyên – Đại học Vinh”. Các tiết mục đã được các đoàn viên Công đoàn tập luyện nghiêm túc, khẩn trương, đầy nhiệt huyết, góp phần tạo nên thành công rực rỡ của Hội thi và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội diễn: