Sáng thứ Tư, ngày 08 tháng 01 năm 2020, Trường THPT Chuyên đã tổ chức kì thi chọn học sinh giỏi Trường năm học 2019 – 2020.

Cuộc thi là để tạo sân cho cho học sinh trong toàn trường. Qua cuộc thi, căn cứ vào chất lượng bài thi, BGH nhà trường và các tổ chuyên môn sẽ chon ra các học sinh ưu tú nhất làm nòng cốt cho cuộc thi HSG Tỉnh vào tháng 3 năm 2020 sắp tới. Công tác chấm thi được tiến hành khẩn trương, nghiêm túc, các bài thi được BGK đánh giá cao.

Và trong buổi chào cờ sáng thứ 2, ngày 13 tháng 01 năm 2020, Nhà trường đã tiến hành trao giải cho các học sinh đạt giải cao.

Thầy Phạm Xuân Chung, Hiệu trưởng Nhà trường trao giải cho 20 học sinh đạt giải Nhất trong kì thi

Thầy Lê Xuân Sơn, Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho 41 học sinh đạt giải Nhì trong kì thi

Các thầy Phó Hiệu trưởng nhà trường: thầy Nguyễn Ánh Dương, thầy Trần Mạnh Hùng, thầy Lê Xuân Sơn trao giải cho 74 học sinh đạt giải Ba trong kì thi

Chúc mừng các em đã đạt thành tích cao trong kì thi chọn học sinh giỏi trường năm học 2019-2020 và trở thành thành viên đội tuyển dự thi hoc sinh giỏi tỉnh năm học 2019-2020, chúc các em ôn thi thật tốt để có một mùa thi học sinh giỏi Tỉnh thành công. Nhà trường cảm ơn các em vì đã không ngừng học hỏi, luôn vươn lên trong mọi hoàn cảnh để dành được những kết quả tốt cho chính các em, gia đình các em và cho thành tích chung của nhà Trường.