Sáng 14/3, BGH trường THPT Chuyên đã tổ chức gặp mặt tặng quà và động viên 77 em học sinh trong 7 đội tuyển dự thi học sinh giỏi tỉnh năm 2016 của nhà trường.


Thầy Nguyễn Văn Thuận, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nói chuyện với  77 em HS của trường tham gia kì thi chọn học sinh giỏi Tỉnh năm 2016 tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Thầy Nguyễn Văn Thuận, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng các em đã phấn đấu để trở thành một trong 77 thành viên của 7 đội tuyển dự thi học sinh giỏi tỉnh của nhà trường năm 2016. Thầy chúc các em có được sự chuẩn bị tốt nhất, gặp nhiều may mắn để làm bài thi đạt kết quả cao nhất. Trong chương trình của buổi gặp mặt, Thầy Hiệu trưởng và các thầy trong BGH đã gửi tới các em món quà nhỏ như lời nhắn nhủ mong các em thật sảng khoái bước vào “sân chơi” thi học sinh giỏi Tỉnh. 

  Các Thầy trong BGH tặng quà chúc các em HS đạt kết quả cao trong kì thi

Kì thi chọn học sinh giỏi Tỉnh Nghệ An diễn ra vào các ngày 15,16 / 3/2016, trường THPT Chuyên tham gia với 7 môn thi: Toán, Lí, Hóa, Tin, Anh, Sinh và Ngữ văn. Mỗi đội tuyển tham gia dự thi, đã được các thầy cô giáo bộ môn chọn lựa từ các học sinh ưu tú của các lớp và đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho kì thi. Nhà trường rất tin tưởng các em sẽ mang lại những kết quả tốt nhất, đó là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng miệt mài của các em và tập thể cán bộ giáo viên trong toàn trường, tô điểm cho truyền thống hiếu học của trường THPT Chuyên - ngôi trường 50 xây dựng và phát triển.