1
Bạn cần hỗ trợ?
Thứ sáu, ngày 19 tháng 4 năm 2024
17:15 28/07/2017

Trường hè giáo viên và học sinh THPT chuyên Toán khu vực miền Trung

Sáng ngày 24/7/2017, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán đã phối hợp với Trường Đại học Vinh tổ chức Lễ Khai mạc Trường hè giáo viên và học sinh THPT chuyên Toán khu vực miền Trung tại Trường Đại học Vinh.

Tham dự buổi lễ có Giáo sư Nguyễn Hữu Dư - Giám đốc điều hành Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán; PGS.TS. Thái Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh cùng 126 học sinh, 37 giáo viên đến từ 16 trường THPT chuyên khu vực miền Trung, Tây Nguyên.

Đại biểu và học sinh tham dự lễ khai mạc

Phát biểu khai mạc Trường hè, Giáo sư Nguyễn Hữu Dư đã nêu bật mục đích của chương trình là bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho các em học sinh giỏi Toán THPT, bổ sung cho các em một số kiến thức để tham gia các kỳ thi học sinh giỏi các cấp; bồi dưỡng năng lực, phương pháp giảng dạy Toán học cho giáo viên... Lãnh đạo Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán mong rằng, thông qua chương trình này, giáo viên và các em học sinh sẽ có thêm nhiều điều mới, góp phần phát triển nền Toán học Việt Nam.

Giáo sư Nguyễn Hữu Dư phát biểu khai mạc Trường hè

PGS.TS. Thái Văn Thành thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Vinh chào mừng Viện Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán, các thầy cô giáo và các em tham dự Trường hè, đồng thời xin hứa Trường Đại học Vinh sẽ hỗ trợ tối đa mọi điều kiện sẵn có của Nhà trường để Trường hè diễn ra thành công tốt đẹp.

PGS.TS. Thái Văn Thành mong các thầy cô giáo, các em học sin sẽ có những ngày hè thú vị tại Trường Đại học Vinh

Trường hè giáo viên và học sinh THPT chuyên Toán khu vực miền Trung là một nội dung thuộc "Chương trình trọng điểm quốc gia phát triển Toán học giai đoạn 2011 - 2020". Trường hè sẽ diễn ra từ ngày 23/7 đến hết ngày 30/7/2017 tại dãy nhà A1. Ngoài ra, một số nội dung tham quan học tập cũng sẽ được Ban Tổ chức bố trí trong khuôn khổ và thời gian cho phép của chương trình.

TS. Lê Xuân Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh phổ biến thời khóa biểu Trường hè

Đại biểu và các thầy cô giáo tham dự Trường hè chụp ảnh lưu niệm

Đại biểu, giáo viên và học sinh tham dự Trường hè chụp ảnh lưu niệm

Toàn cảnh lễ khai mạc

Tin tức liên quan

Mới cập nhật

Những mốc thời gian đáng nhớ
Ảnh tư liệu
Các bài viết về Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh

© 2015 Bản quyền của Trường Đại học Vinh
Địa chỉ: Số 182, đường Lê Duẩn, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
Điện thoại Văn phòng Trường: (0238) 3855724
Email Trường: c3chuyentoan@nghean.edu.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: TS. Phạm Xuân Chung - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên -  Mobile: 0912.490.011 - Email: phamxuanchung77@gmail.com
Ghi rõ nguồn "Cổng TT Đại học Vinh" khi sử dụng lại nội dung trên cổng thông tin