Ngày 13/03/2016, Chương trình Họp báo và Lễ bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Cựu học sinh Trường THPT Chuyên Đại học Vinh được tổ chức tại Rando Coffee. Tham gia buổi họp báo là đại diện của 16 đội bóng, đại diện từ Ban Giám hiệu Nhà trường, nhà tài trợ cũng như một số báo chí khác.

 

Theo anh  Nguyễn Đức Trung - Trưởng BTC giải bóng, sau 15 mùa giải, KC Cup năm nay đã có sự thay đổi đáng kể. Khâu tổ chức được đầu tư bài bản, quy mô hơn, các đội tham gia cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình như được tài trợ áo thi đấu, cung cấp nhân sự có chuyên môn tốt… Anh Trung cũng cho biết, 16 đội tham gia đa số là những nhân tố mới, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ cho giải đấu.

 

Được biết, giải bóng đá lần này đồng thời cũng là một trong những hoạt động hướng đến kỷ niệm 50 năm thành lập Trường THPT Chuyên – Đại học Vinh. Song song với giải, còn có nhiều hoạt động bên lề như cuộc thi ảnh, tổ chức quyên góp và chương trình giao lưu với các Thầy Cô giáo và học sinh Nhà trường. Đây sẽ là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của Trường THPT Chuyên – Đại học Vinh.

 

Lễ khai mạc của Giải bóng đá sẽ được tổ chức vào 9h sáng ngày 20/03/2016 tại Sân bóng Thành Phát, đường Hoàng Minh Giám, Hà Nội.