Vừa qua, ngày 24/04/2016, giải bóng đá Cựu học sinh Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh tại Hà Nội lần thứ 16 – hay còn được biết với cái tên KCCUP - đã kết thúc sau trận đấu chung kết hấp dẫn, kịch tính và giàu cảm xúc giữa FC K38Atin và FC K29.

 

Sau gần 2 tháng tranh tài sôi nổi, 44 trận đấu đã diễn ra bóng thành công tốt đẹp. Giải năm nay quy tụ 16 đội bóng đến từ các khóa từ 29 đến 46 của Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh, chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn ra 8 đội vào tranh tài cup vàng và rơi xuống thi đấu cup bạc.

Phải sau loạt penaty cân não mới xác định được nhà vô địch

Kết quả cuối cùng, tại cup vàng, FC K38Atin đã vượt qua FC K29 trên loạt đá luân lưu để trở thành tân vương của giải đấu. Giải ba và giải tư lần lượt thuộc về FC K43A6 và FC 3737.

Tân vương FC K38A Tin

 

Bên cạnh đó, tại cup bạc, liên quân FC K45 A3A4 đã đánh bại  FC K44A5 để đăng quang. Giải ba và giải tư lần lượt thuộc về FC K44A3 và liên quân FC K45 A2A10

Đội vô địch cup bạc – FC K45 A3A4

 

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải cá nhân như: Cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất, vua phá lưới, trọng tài xuất sắc nhất,…

Đội bóng có tuổi đời lớn nhất giải – FC K29

 

Giải bóng đá cựu học sinh Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh lần thứ 16 tại Hà Nội đã chính thức khép lại. Trận chung kết, lễ bế mạc và trao giải vinh dự đón nhận được sự góp mặt của các vị khách quý, các vị đại biểu, các nhà tài trợ, các đơn vị truyền thông và toàn thể 16 đội bóng tham dự giải. Hẹn gặp lại toàn thể các đội bóng, các cổ động viên và toàn thể các bạn tại mùa KCCUP năm sau.

Một số hình ảnh khác:

Trận chung kết cup vàng bắt đầu diễn ra

 

Hai đội làm thủ tục chuẩn bị cho trận tranh ba – tư cup bạc

 

Các trận đấu diễn ra quyết liệt với chất lượng chuyên môn cao

 

Các giải thưởng các nhân và tập thể lần lượt được trao

 

Trưởng BTC trao giải nhì cup vàng cho FC K29

 

 

FC K44A5 – Á quân cúp bạc

 

KCCUP 2016 chính thức khép lại