Ban Tổ chức Kỳ thi thử THPT QG năm 2018 của Trường THPT Chuyên – Đại học Vinh thông báo lịch thi lần thứ 3 như sau:

- Ngày thi: Chiều Thứ 7 (12/5/2018) và ngày Chủ nhật (13/5/2018).

- Bán phiếu dự thi: Từ Thứ 2 ngày 16/4/2018 đến chiều Thứ 7 ngày 12/5/2018 tại Văn phòng Trường THPT Chuyên – Đại học Vinh


Các em học sinh lớp 12 thân mến!

Trở thành sinh viên của những trường Đại học danh tiếng trong cả nước là ước mơ của hầu hết các em học sinh lớp 12. Năm 2018 là một năm rất quan trọng đối với tương lai của các em. Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới thì các em sẽ phải trải qua chặng đường phía trước còn nhiều gian nan và các em cần phải thật sự nỗ lực, cố gắng trong học tập để có thể vượt qua kỳ thi và vào được trường Đại học mà mình mong muốn. Các em đã, đang và sẽ phải chuẩn bị chu đáo từ kiến thức cơ bản đến kiến thức nâng cao. Đặc biệt là phải chuẩn bị tâm lý thật tốt, tránh tình trạng hoang mang, lo lắng ảnh hưởng tới kỳ thi. Thực trạng cho thấy có nhiều em học rất giỏi nhưng do tâm lý quá lo lắng do ít được cọ xát, trải nghiệm trong môi trường thi cử dẫn tới kết quả thi không tốt và đã không vượt qua được cánh cửa Đại học để đến với Giảng đường như mơ ước.

Hơn hai mươi năm qua, Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh đã tổ chức mỗi năm 3 - 4 Kỳ thi Khảo sát chất lượng Khối 12 cho tất cả các em học sinh trong Nhà trường và tất cả các em học sinh có nhu cầu trong cả nước. Đây là cơ hội tốt giúp các em học sinh làm quen với cảm giác thi thật, đo được kiến thức và kỹ năng của mình, phát hiện những điểm yếu để khắc phục. Việc tổ chức những Kỳ thi này được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp; đã được các Thầy, Cô có nhiều kinh nghiệm giảng dạy trong các Trường phổ thông và các em học sinh ở mọi miền đánh giá rất cao.

Để chuẩn bị tốt cho Kì thi THPT QUỐC GIA năm học 2017 - 2018, Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh tổ chức cho học sinh của Trường và những học sinh khác có nguyện vọng tham gia Kỳ thi thử THPT QUỐC GIA năm 2018 dự kiến 3 đợt:

- Đợt 1: Chiều Thứ 7 (24/3/2018) và ngày Chủ nhật (25/3/2018).

- Đợt 2: Chiều Thứ 7 (14/4/2018) và ngày Chủ nhật (15/4/2018).

- Đợt 3: Chiều Thứ 7 (12/5/2018) và ngày Chủ nhật (13/5/2018).

Đề thi được soạn thảo và thẩm định bởi các Chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong cả nước theo cấu trúc của Đề thi THPT Quốc gia 2018

Tham gia Kỳ thi thử THPT Quốc gia của Trường THPT Chuyên – Đại học Vinh sẽ mang đến cho các em:

- Khối lượng kiến thức ở dạng hệ thống, tổng hợp giúp bản thân có thể xác định được một cách rõ ràng đã học được những phần nào, còn thiếu phần nào để bổ sung từ đó lên kế hoạch cải thiện, nâng cao những phần còn thiếu và yếu với mục đích lớn nhất là đạt kết quả cao nhất ở Kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

- Giúp các em có kinh nghiệm trong việc phân chia thời gian làm bài thi của kỳ thi THPT quốc gia để làm bài hợp lý với từng môn thi cụ thể, nên làm câu nào trước, câu nào sau và dành thời gian cho mỗi câu bao nhiêu lâu là hợp lý nhất, những lỗi nào thường gặp phải, lỗi nào cần lưu ý, cần tránh để không gặp phải khi làm bài.

- Làm quen được với câu trúc đề thi, tiếp xúc nhiều dạng bài, trải nghiệm với Kỳ thi như thi THPT quốc gia, giúp các bạn em tự tin hơn.

- Khảo sát mức độ kiến thức của các em. Qua đó, các em có thể nhận ra những thiếu sót kiến thức của bản thân để kịp thời cải thiện.

Chúc cho các em sẽ thực hiện được những mong ước của mình!

Tải Đề và Đáp án lần thứ 1 ở đây: De va dap an thu thu lan 1 nam 2018.rar