NỘI DUNG CẦN TRIỂN KHAI
TRONG TUẦN 1 HK2 NĂM HỌC 2018-2019

1. Ổn định nề nếp giảng dạy và học tập.

Bắt đầu bước vào học kỳ 2 của năm học nhà trường yêu cầu toàn thể giáo viên và học sinh nghiêm túc thực hiện nề nếp giảng dạy và học tập: Yêu cầu các tổ trưởng nhắc nhở các giáo viên tổ mình; yêu cầu các giáo viên chủ nhiệm nhắc nhở học sinh thực hiện tốt nội quy của nhà trường…

2. Kế hoạch trong tuần.

a. Công tác dạy và học:

Toàn trường dạy và học theo thời khóa biểu từ thứ 2 đến thứ 6, kể cả học bồi dưỡng buổi chiều phải đi vào nề nêp ngay từ đầu.

            Nghỉ học thứ 7 và thứ 2, thứ 3 tuần sau để thi HSG Quốc gia 2019.

b. Công tác bồi dưỡng HSG Quốc gia:

Còn một ít thời gian, yêu cầu các tổ trưởng và các giáo viên phụ trách đội tuyển tăng cường bồi dưỡng hoàn thiện kiến thức, kỹ năng cho học sinh. Đặc biệt là môn Tiếng Anh trong phần thi nói, môn Lý, Hóa, Sinh trong phần thi thí nghiệm.

c. Công tác tổ chức thi HSG Quốc gia tại Hội đồng Đại học Vinh:

            - Chiều thứ 2, 14h30 phút họp với Trường Đại học Vinh để phối hợp thực hiện, đề nghị các đồng chí PHT cần chuẩn bị các nội dung để làm việc, đặc biệt là các điêu kiện cần thiết để tổ chức tốt kỳ thì như: Máy tính, thiết bị thí nghiệm, đường truyền Internet, hệ thống điện, phòng thí nghiệm ….

            - Sáng thứ 4 nhà trường tổ chưc gặp mặt tặng quà cho các học sinh trong các đổi tuyển dự thi HSG Quốc gia.

- Các đội tuyển dâng hương, dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh và nhà truyển thống của Nhà trường. Thành phần than dự gồm BGH, các tổ trưởng, Bí thư Đoàn thanh niên, giáo viên phụ trách đội tuyển, giáo viên chủ nhiệm các lớp có HS, các giáo viên dạy đổi tuyển. Đề nghị Văn phòng chuẩn bị lễ vật, liên hệ các địa điểm.

d. Công tác thi HSG cấp trường để chọn đội tuyển dự thi HSG cấp Tỉnh.

            - Đề nghị các tổ trưởng, các giáo viên chủ nhiệm thực hiện theo kế hoạch thi HSG cấp trường đã ban hành. Dự kiến sẽ diễn ra ngày 21 tháng 1 năm 2019. Các giáo viên chủ nhiệm và giáo viên bộ môn lập danh sách đúng theo thông báo, Các tổ trưởng cử cán bộ ra đề thi đảm bảo yêu cầu đặt ra.

e. Một số hoạt động khác cần hoàn thành.

            - Hoàn thành tổng kết điểm cho học sinh trong phần mềm và trong sổ điểm lớn đúng kế hoạch.

            - Thanh toán tiền dạy bồi dưỡng buổi chiều cho giáo viên.