Download: De va dap an Ky thi thu THPT QG nam 2017 lan 1 Truong THPT Chuyen - Dai hoc Vinh.rar 

                   De va dap an Ky thi thu THPT QG nam 2017 lan 2 Truong THPT Chuyen  - Dai hoc Vinh.rar 

                   De va dap an Ky thi thu THPT QG nam 2017 lan 3 Truong THPT Chuyen - Dai hoc Vinh.rar

                   De va dap an Ky thi thu THPT QG nam 2017 lan 4 Truong THPT Chuyen - Dai hoc Vinh.rar


Các em học sinh thân mến! Năm 2017, Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục tổ chức Kỳ thi THPT Quốc gia lấy kết quả để xét công nhận tốt nghiệp THPT và làm căn cứ để tuyển sinh Đại học, Cao đẳng hệ chính quy. Theo đó, các bài thi Toán học, Ngoại ngữ, Khoa học Tự nhiên (bao gồm Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học Xã hội (bao gồm Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân) thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan; bài thi Ngữ văn thi theo hình thức tự luận.

Hiện nay, trên các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt là mạng Internet, các em sẽ rất dễ dàng để tìm kiếm các đề thi thử THPT Quốc gia do các Trường THPT, các Trung tâm luyện thi hay các cá nhân trên mọi miền đất nước biên soạn. Tuy nhiên, các em không thể kiểm soát được độ tin cậy của đề thi thể hiện qua tính chính xác, nhất quán cũng như tính vừa sức – phân hóa phù hợp với ma trận đề thi THPT Quốc gia năm 2017.

Các em học sinh thân mến! Được ngồi trên Giảng đường Đại học là ước mơ của không chỉ riêng các em mà còn của gia đình, dòng họ của các em nữa. Nhưng con đường dẫn tới Giảng đường Đại học mà các em hằng mong muốn thật nhiều cam go, để tới đích thành công là công việc không hề đơn giản. Các em phải rèn luyện công phu, chuẩn bị chu đáo từ kiến thức cơ bản đến kiến thức nâng cao. Đặc biệt là phải chuẩn bị tâm lý thật tốt, tránh tình trạng hoang mang, lo lắng ảnh hưởng tới Kỳ thi. Thực trạng cho thấy có nhiều em học rất giỏi nhưng do tâm lý quá lo lắng dẫn tới kết quả thi không tốt và đã không vượt được kỳ thi Đại học để đến với Giảng đường như mơ ước.


Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh

Suốt gần 20 năm qua, Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh đã tổ chức mỗi năm 3 - 4 Kỳ thi Khảo sát chất lượng Khối 12 cho tất cả các em học sinh trong Nhà trường và tất cả các em học sinh có nhu cầu trong cả nước. Đây là cơ hội tốt giúp các em học sinh làm quen với cảm giác thi thật, đo được kiến thức và kỹ năng của mình, phát hiện những điểm yếu để khắc phục. Việc tổ chức Kỳ thi này được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp từ các khâu ra đề, thẩm định đề, coi thi, chấm thi… đã được các thầy, cô có nhiều kinh nghiệm giảng dạy trong các Trường THPT và các em học sinh ở mọi miền đánh giá rất cao. Sau khi trải qua các đợt của Kỳ thi này, các em học sinh sẽ nâng cao năng lực giải quyết vấn đề, đảm bảo đủ kỹ năng và tâm lý dự thi, đặc biệt là kỹ năng làm bài theo hình thức trắc nghiệm khách quan.

Đề thi được soạn thảo và thẩm định bởi các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đã từng tham gia vào công tác ra đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như tham gia vào quá trình xây dựng ma trận đề thi, xây xựng ngân hàng câu hỏi. Các đề thi thử của Trường THPT Chuyên – Đại học Vinh sẽ được bám sát cấu trúc của Đề thi THPT Quốc gia 2017.

Các em học sinh có nhu cầu tham gia KỲ THI THỬ THPT QUỐC GIA LẦN THỨ 4 (LẦN CHÓT) NĂM 2017 (tổ chức vào các ngày 27 và 28/05/2017) đăng ký tại Văn phòng Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh tất cả các ngày trong tuần bắt đầu từ sáng Thứ 7 ngày 29/4/2017 đến hết sáng Thứ 7 ngày 28/05/2017.

Để biết thêm thông tin, các em học sinh liên hệ theo các số điện thoại:

Điện thoại cơ quan: 0383.551.603

Thầy Nghinh: 0912.449.088 hoặc 0966.212.886

Cô Hương: 0914.672.286

Cô Hải: 0948.274.555

Download: De va dap an Ky thi thu THPT QG nam 2017 lan 1 Truong THPT Chuyen - Dai hoc Vinh.rar 

                   De va dap an Ky thi thu THPT QG nam 2017 lan 2 Truong THPT Chuyen  - Dai hoc Vinh.rar 

                   De va dap an Ky thi thu THPT QG nam 2017 lan 3 Truong THPT Chuyen - Dai hoc Vinh.rar