Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

THÔNG BÁO (TỪ 3/3/2018)

1) Thi thử đợt 1 sẽ được tổ chức vào ngày 24 và 25 tháng 3 năm 2018. Rằm Tháng Giêng đã qua, do đó bắt đầu từ Thứ 2 (5/3) Trường sẽ bán phiếu thi thử.

Giao Phó Hiệu trưởng Lê Xuân Sơn phân công cán bộ ra đề, phản biện đề (các môn: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Anh) và bàn giao đề hoành chỉnh (kể cả việc đảo đề) cho Hiệu trưởng trước ngày thi 04 ngày.

Giao Phó Hiệu trưởng Nguyễn Ánh Dương ấn hành Phiếu dự thi và quản lý chặt chẽ số lượng và phân công người nhập danh sách thí sinh vào máy.

Giao đ/c Vân Anh phân công nhân lực bán phiếu hằng ngày.

2) Theo ý kiến của Phó Chủ tịch công đoàn, dịp 8/3 không tổ chức liên hoan, tọa đàm cho nữ CB, GV. Do đó nếu có thể thì phối hợp với Trường THSP tổ chức giao lưu môn Thể thao phù hợp. Đại diện CĐ cũng đề nghị tổ chức cho cán bộ đi du Xuân, việc này liên quan đến hai vấn đề: Kinh phí (đóng góp một phần, CĐ một phần, Trường một phần); Dạy bù một buổi để có thời gian đi không quá cập rập. Tuy nhiên vấn đề thứ hai là phải xin phép Trường Đại học Vinh. Hiện chưa có câu trả lời.

3) Phân công Phó Hiệu trưởng Trần Mạnh Hùng chủ trì việc tổ chức cho HS đi tham quan, học tập Ngoại khóa sau Tết. Lưu ý địa điểm và số buổi. Hết sức cân nhắc việc đi 3 buổi liên tiếp nhau.

4) Cục Nhà giáo (Bộ GD - ĐT) bắt đầu khởi động xét nâng ngạch giáo viên. Nói riêng, năm 2018 này, Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh có đăng ký một số chỉ tiêu dự thi nâng từ hạng III sang hạng II (Hiện tại, Trường Chuyên có một số GVC; còn lại đa phần là giáo viên THPT hạng III). Mời các GV xem Thông tư 28 của Bộ GD - ĐT để tham khảo và có kế hoạch ngay cho trước mắt hoặc tương lại gần). 



HIỆU TRƯỞNG