Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

THÔNG BÁO

*) Sau khi đã trưng cầu ý kiến của Hội đồng GV, nay Trường kết luận phương án là: Khối 10 và Khối 11 thì như các năm trước, còn Khối 12 có điều chỉnh để một phần phù hợp với phương thức thi theo thực tế và một phần phù hợp với thực tiễn Nhà trường, đồng thời sử dụng được kết quả để tổng kết điểm. Lịch cụ thể sẽ được đ/c Sơn công bố, lưu ý thêm: Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn thi riêng từng buổi, còn Hóa - Lý, Hóa - Sinh thì trong cùng một buổi với thời gian 60 phút + 60 phút. Việc cử CBCT 2 môn trong một buổi nên cân nhắc hơn và đảm bảo sự đồng loạt về yếu tố thời gian giữa các phòng.

*) Các đồng chí phụ trách đội tuyển cần sớm chốt lại TKB đối với các Thầy, Cô trong Trường THPT Chuyên và cả các Thầy, Cô ngoài Trường.

*) Giao đ/c Hùng (Phó Hiệu trưởng) rà soát lại hệ thống phòng thí nghiệm; đối chiếu, cập nhật danh sách thiết bị thí nghiệm cần phải đáp ứng trong thi HSGQG để chuẩn bị đầy đủ (cả phòng máy và đường truyền).

*) Khởi đầu của thi TNKQ đề thi HK: Yêu cầu các Tổ trưởng phải hết sức chu đáo trong khâu chuẩn bị. Môn nào không chuẩn, trước hết Tổ trưởng sẽ bị cắt hết danh hiệu thi đua trong năm học 2016 - 2017.

HIỆU TRƯỞNG