Sáng ngày 8/8/2016, được sự đồng ý của BGH nhà trường, các anh chị lớp A1, niên khóa 1996 – 1999 về thăm và tặng quà cho trường nhân dịp hướng tới lễ kỉ niệm 50 năm ngày thành lập Trường.

Chào mừng các anh chị, về phía trường, có Thầy Nguyễn Văn Thuận, bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy trong BGH, công đoàn, đoàn thanh niên và đại diện các thầy cô giáo trong trường.

Thầy Nguyễn Văn Thuận, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng các Thầy trong BGH, công đoàn, đoàn thanh niên và các thầy cô giáo tại buổi gặp với Đại diện các anh chị lớp A1 khóa 1996 - 1999 

Phát biểu tại buổi gặp, Thầy Nguyễn Văn Thuận, bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường vui mừng và tự hào về những tình cảm của các anh chị cựu học sinh đã dành cho trường cũng như những sự thành công mà các anh chị lớp A1 niên khóa 1996 – 1999 đã đạt được. Thầy cảm ơn những tình cảm mà hơn 40 anh chị đã dành cho trường . Thầy gửi lời mời tới các anh chị, nhờ các anh chị chuyển lời tới những người bạn đồng khóa về dự lễ kỉ niệm 50 năm ngày thành lập Trường (ngày 15/16-10/2016)

Thầy Nguyễn Văn Thuận, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng các Thầy trong BGH, công đoàn, đoàn thanh niên và các thầy cô giáo tại buổi gặp với Đại diện các anh chị lớp A1 khóa 1996 - 1999 chụp ảnh kỉ niệm bên món quà ý nghĩa của các anh chị


 Thầy Hiệu Trưởng nhà trường trao thư cảm ơn cho đại diện các anh chị lớp A1 niên khóa 1996 - 1999

Thầy Lê Xuân Sơn, Phó hiệu trưởng  nhà trường đã có nhiều kỉ niệm với các anh chị bởi Thầy là giáo viên dạy Toán năm lớp 11, 12 của các anh chị. Những bài học của Thầy là một trong những nguồn động lực để các anh chị trưởng thành đến hôm nay.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, anh Tú, trưởng ban đại diện lớp A1, 1996 -1999, vui mừng về sự phát triển đi lên của trường. Anh kể lại những kỉ niệm của lớp anh với những cảm xúc khó tả, những buổi cắm trại nhân kỉ niệm 30 năm thành lập khối, những buổi tập quân sự, những kỉ niệm với Thầy Ái và dãy bàn cuối, những buổi tập thể dục từ sáng sớm của những người bạn thân, …đó là những hành trang để các anh chị có được thành công như hôm nay. Anh thay mặt các anh chị gửi tặng trường quà và hiện vật như là lời tri ân, cảm ơn tới những Thầy, cô giáo các thế hệ trong toàn trường; những người đã dìu dắt, nâng cách các thế hệ học sinh, góp phần vào những thành công trong cuộc đời của mỗi người.

Cảm ơn những tình cảm các anh chị đã dành cho trường và  như  những lời cuối trong thư cảm ơn của Thầy Hiệu Trưởng nhà trường gửi tới các anh chị: “Chúc các em cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trên mọi lĩnh vực hoạt động của mình.”
Một số hình ảnh khác tại buổi gặp


Một phần quà tặng và thư cảm ơn của Thầy Hiệu trưởng nhà trường gửi tới các anh chị


Các anh chị rạng rỡ trong buổi gặp 


Các anh chị và các thầy cô trong trường chụp ảnh tại lưu niệm trước khuôn viên của trường