Tối 22/9/2018, được sự đồng ý của Cấp ủy, Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên, được sự tạo điều kiện và chỉ đạo tiếp của Ban Thường vụ Đoàn Trường THPT Chuyên, Event “Selene KC 2018” của các chi đoàn lớp 11 đã được tổ chức thành công tốt đẹp với tên gọi Selene và Slogan: Kết nối, sẻ chia và đoàn tụ.

Phát biểu tại Event của học sinh, Thầy giáo, TS Trần Mạnh Hùng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường Phụ trách quản lý học sinh và công tác giáo viên chủ nhiệm đánh giá cao nỗ lực và cố gắng của các em trong việc tổ chức thành công event. Thầy gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh, các nhà tài trợ đã tạo điều kiện cho các em cả về vật chất và tinh thần, góp vào thành công chung của event. Event Trung Thu 2018 đem chúng ta trở về bên những câu chuyện cổ tích thú vị, những câu chuyện thực tế đang dấy lên những tâm tư suy nghĩ trong xã hội, những sự đoàn viên trọn vẹn và ngọt ngào. Được trở về bên những nhân vật mà đã hơn một lần chúng ta mong ước được sắm vai khi còn là thuở nhỏ Chú Cuội – Chị Hằng. Event 2018 còn gắn kết những tâm hồn, nối những trái tim đang rạo rực và say nồng với  tình yêu, với hượng vị trầm bổng của cuộc sống.

TS Trần Mạnh Hùng, Phó Hiệu trưởng Nhà trường Phụ trách quản lý học sinh và công tác giáo viên chủ nhiệm phát biểu tại Event

Đến với event Trung Thu 2018 năm nay, khán giả được thưởng thức một bữa tiệc tinh thần đầy hứng khởi, trải qua nhiều cung bậc sắc điệu khác nhau mà không hề nhàm chán, Event Trung Thu 2018 hướng đến mục đích làm sống lại cảm xúc của mọi người trong đêm rằm tháng 8, chào đón các em khoá mới K52 – Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh.

Mỗi học sinh là mỗi mảnh ghép trong một bức tranh toàn cảnh của tập thể lớn Nhà trường. Mỗi em có một cá tính, một sắc màu riêng, những thế mạnh riêng. Even “Selene KC 2018” là một chiếc cầu nối để tất cả các em trong Nhà trường xích lại gần nhau hơn, hiểu nhau hơn qua những tháng ngày chuẩn bị, tập luyện, qua những giây phút giao lưu trên sân khấu. Có những giọt nước mắt, những nụ cười, những sự hiểu lầm,… nhưng vượt trên tất cả là sự sẽ chia, đồng cảm, cùng hướng về mái nhà chung KC thân yêu.

Toàn cảnh Event

Event “Vui Trung Thu, chào mừng các em HS lớp 10 nhập học” đã trở thành hoạt động truyền thống trong Nhà trường. Những năm vừa qua, các em đã tổ chức thành công các event “Blue Moon”, “Night of Light”, “Bright Moon”, “Dluna”, “Pleine”, và năm nay là “Selene KC 2018”. Các event đã đem lại thành công lớn, là dịp các em được trải nghiệm các kĩ năng mềm cho Ban tổ chức, cộng tác viên, tình nguyện viên… – những học sinh của Nhà trường không những học giỏi mà còn tích cực tham gia các hoạt động tập thể và event đã đem lại không gian rực rỡ sắc màu, những chương trình hấp dẫn và tiếng cười sảng khoái cho đông đảo khán giả.

Chương trình của Event “Selene KC 2018” là sự đan xen của các tiết mục múa, nhảy hiện đại được dàn dựng công phu, những giọng ca của những “ca sĩ” không chuyên nhưng đã chạm vào trái tim của mọi người, một vở kịch ngắn đầy dí dỏm và chương trình giao lưu, game show tương tác của BTC, MC với khán giả. Phần game show, câu hỏi dành cho khán giả đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình, vui vẻ của các khán giả trong và ngoài Trường.

Chương trình diễn ra trong gần 2 giờ, BTC đã thực sự đã để lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho hàng nghìn khán giả trong và ngoài Nhà trường. Cảm ơn các em, các thành viên của Ban Tổ chức, các em cộng tác viên, tình nguyện viện, các đội văn nghệ, lớp trực tuần, đã góp vào thành công của Event năm nay, hẹn gặp lại ở mùa Trung Thu năm sau. Chúc các em có nhiều sức khỏe, tiếp tục học tập hiệu quả và vui chơi hữu ích dước Mái trường THPT Chuyên Đại học Vinh – Mái trường chắp cánh những ước mơ!

Dưới đây là một số hình ảnh của Event:

Một trong các tiết mục đặc sắc tại Event