Được sự đồng ý của BGH nhà trường, theo kế hoạch năm học, Đoàn Trường kết hợp với câu lạc bộ KC Olympia Squad tổ chức thành công cuộc thi đường lên đỉnh Olympia cấp Trường năm 2018.

 Đến dự và chỉ đạo cuộc thi, Thầy Nguyễn Văn Thuận, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao đóng góp của các em học sinh cho phong trào nhà trường; Thầy gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ đã đồng hành cùng trường để tổ chức thành công cuộc thi, đặc biệt là các em HS là thành viên của BTC như chị Hà Phương – cựu học sinh của trường tham gia kì thi quí mùa Olympia năm 2017, bạn Minh Hiển, 12a1 thành viên tham gia đường lên đỉnh Olypia năm 2018, bạn Anh Thư 12a7, bạn Hằng 12a9, bạn Bách 12a8 và nhiều bạn khác nữa… đã góp phần không nhỏ cho thành công của lượt thi chung kết hôm nay.

 

Thầy Nguyễn Văn Thuận, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc buổi thi chung kết, ảnh: The shutter

  

Thầy Nguyễn Văn Thuận, Hiệu trưởng nhà trường, tặng hoa và cảm ơn các nhà tài trợ, ảnh: The shutter

 Sau 4 vòng thi đấu căng thẳng và hồi hộp, cuối cùng chúng ta cũng đã tìm ra nhà vô địch của cuộc thi Olympia Challenge ngày hôm nay! 

Xin chúc mừng bạn NGUYỄN XUÂN PHƯƠNG đến từ lớp 11a3 đã giành giải nhất với số điểm là 185 điểm và màn thi đấu xuất sắc. Chúc bạn sẽ sớm được tham dự cuộc thi " Đường lên đỉnh Olympia" và thể hiện tốt tài năng của mình.
BTC cũng xin chân thành cảm ơn 3 bạn thí sinh còn lại đã nỗ lực thi đấu hết mình, đem lại niềm tự hào cho bản thân và tập thể lớp, kết quả cụ thể là.
- NGUYỄN XUÂN PHƯƠNG đến từ lớp 11a3: giải nhất
- Đoàn Thành An: giải nhì
- Nguyễn Hữu Hùng: giải ba
- Nguyễn Tâm Đan: giải ba

 

Các nhà tài trợ, BTC trao giải cho các thí sinh đạt giải trong cuộc thi


 Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm


Hình ảnh tại vòng thi sơ khảo ngày 14/10



Hội trường A nóng trong suốt buổi thi


4 thí sinh vào vị trí


Chương trình văn nghệ tại cuộc thi

Các MC của cuộc thi


Các MC và thành viên của BTC cuộc thi
Cả 4 bạn thí sinh luôn là niềm tự hào, niềm vinh dự lớn lao của cả CLB và toàn bộ KC nói chung. Cảm ơn các bạn đã truyền lửa cho chương trình chiều nay diễn ra thành công tốt đẹp!