Trước kỳ thi THPT Quốc gia, Trường THPT Chuyên Đại học Vinh tổ chức lễ tri ân ngọt ngào, ấm áp cho các em học sinh lớp 12, niên khóa 2017 - 2020.

 

Lễ tri ân năm nay có tên gọi “Khối chuyên trong tôi” được diễn ra vào chiều 20/6/2020. Với ý nghĩa khơi gợi trong mỗi học sinh về hình ảnh mái trường trung học trong suốt 3 năm gắn bó. Khối chuyên đã là gì khi bạn còn là một cô cậu học trò lớp 9 khát khao vào ngôi trường mơ ước? Khối chuyên là gì khi bạn được vinh dự là một thành viên của ngôi nhà chung KC? Khối chuyên sẽ là gì khi chỉ còn ít thời gian nữa thôi bạn sẽ phải chia xa? Có lẽ đọng lại trong mỗi học sinh khoá 51, bốn chữ ngắn ngủi thôi: “KC là nhà”.

Thầy hiệu trưởng Phạm Xuân Chung đã phát biểu tại buổi lễ. Thầy đã gửi đến toàn thể học sinh khoá 51 lời chúc thành công trong kỳ thi sắp tới.
 
Đại diện các giáo viên giảng dạy khối 12, cô Hoàng Thị Quỳnh Như có đôi lời gửi gắm đến các em học sinh.
 

Để đáp lại tình cảm, sự quan tâm của thầy cô, thay mặt gần 500 học sinh, bạn Khánh Giang bày tỏ sự biết ơn, kính trọng với sự dìu dắt, đồng hành của thầy cô trong suốt 3 năm học.

 
 

Các bạn học sinh tham gia trò chơi đầy nhiệt tình, tạo những tiếng cười sảng khoái.

 
 

Bên cạnh đó, không thể thiếu các tiết mục văn nghệ - đặc trưng của Khối Chuyên đến từ các CLB.

 
 

Một điểm đặc biệt của lễ tri ân năm nay là có 2 tập thể: 12A8 và 12A7 đăng ký tham gia tiết mục đồng ca. Đây sẽ mãi là khoảnh khắc đáng nhớ khi 44 con người đứng với nhau trên cùng một sân khấu.

 

Tập thể khoá 51 chụp ảnh cùng các thầy cô trong ban giám hiệu và các thầy cô đã đồng hành cùng khoá trong quãng thời gian 3 năm vừa qua. Bức ảnh khép lại buổi lễ tri ân tốt đẹp, nhưng cảm xúc còn đọng lại mãi trong trái tim của mỗi người con KC.

Lê Phương Thảo