Ngày 31/8, BCH Đoàn thanh niên Trường THPT Chuyên, Đội thanh niên tình nguyện Trường THPT Chuyên Đại học Vinh, Đoàn thanh niên Bộ đội Biên Phòng tỉnh Nghệ An và nhóm thiện nguyện Vòng tay yêu thương phối hợp với đồn Biên phòng Tam Hợp, cấp ủy, chính quyền địa phương và nhà trường tặng quà cho các em học sinh Trường PTDT THCS xã Tam Hợp huyện Tương Dương trước thềm năm học mới. 

Toàn cảnh buổi tặng quà

 

Thầy Ngô Đình Phương – Nguyên là phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh phát biểu mở đầu cho chương trình

 

Đồng chí Xòng Bá Nọ – phó Bí thư thường trực xã Tam Hợp đại diện phát biểu và cám ơn đoàn thiện nguyện đã trao các phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

Với chủ đề “Cùng em đến trường” đoàn thiện nguyện đã mang 260 hộp quà, 1300 quyển vở, 1300 bút viết, 10 bộ sách giáo khoa, 10 chiếc cặp học sinh, 20 suất quà, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng cho các em học sinh, 20 suất quà cho 20 hộ gia đình khó khăn trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng và nhiều phần quà khác trao đến tận tay cho các em học sinh trường PTDT THCS, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tam Hợp, huyện Tương Dương. Tổng giá trị quà tặng 40 triệu đồng.

 

 

 

Đến với xã Tam Hợp, học sinh của trường THPT Chuyên trường Đại học Vinh đã mang tình yêu thương, những món quà ý nghĩa, mang lời ca, tiếng hát, các trò chơi lý thú, những màn ảo thuật kì diệu cho những em học sinh nghèo nơi đây. Để các em có thêm khát khao học chữ, tự tin thể hiện bản thân và nỗ lực thực hiện ước mơ của mình.

 

Tiết mục đơn ca và song ca đến từ Đội TNTN trường THPT Chuyên

 

Các tiết mục ảo thuật lạ mắt khiến các em học sinh cũng rất hứng thú

 

 

Các em học sinh cũng được tham gia các trò chơi vô cùng sôi động đến từ Đội TNTN Trường THPT Chuyên đạo diễn

 

Các đơn vị đồng hành chụp ảnh lưu niệm