Chiều thứ 2, ngày 21 tháng 1 năm 2019, Trường THPT Chuyên đã tổ chức kì thi chọn học sinh giỏi Trường năm học 2018 – 2019.

Cuộc thi là để tạo sân cho cho HS trong toàn trường. Qua cuộc thi, căn cứ vào chất lượng bài thi, BGH nhà trường và các tổ chuyên môn sẽ chon ra các HS ưu tú nhất làm nòng cốt cho cuộc thi HSG Tỉnh tháng 3 năm 2019 sắp tới. Công tác chấm thi được tiến hành khẩn trương, nghiêm túc, các bài được BGK đánh giá cao. Và trong buổi chào cờ sáng thứ 2, ngày 28 tháng 1 năm 2019, Nhà trường đã tiến hành trao giải cho các học sinh đạt giải cao.

Thầy Nguyễn Huy Bằng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh, Phụ trách trường Chuyên, trao giải cho 24 học sinh đạt giải Nhất trong kì thi, ảnh: Quốc Bảo


Các Thầy Phó Hiệu trưởng: Thầy Lê Xuân Sơn, Thầy Nguyễn Ánh Dương, Thầy Trần Mạnh Hùng trao giải cho 46 em học sinh đạt giải Nhì trong kì thi, ảnh: Quốc Bảo


Thầy Thái Đình Trung, thư kí hội đồng đọc các quyết định khen thưởng, ảnh: Quốc Bảo

Quang cảnh buổi chào cờ, ảnh: The Shutter

Chúc mừng các em, chúc mừng các em đã trở thành thành viên đội tuyển dự thi hoc sinh giỏi tỉnh năm 2019, chúc các em ôn thi thật tốt để có một mùa thi học sinh giỏi Tỉnh thành công. Nhà trường cảm ơn các em vì đã không ngừng học hỏi, luôn vươn lên trong mọi hoàn cảnh để dành được những kết quả tốt cho chính các em, gia đình các em và cho thành tích chung của nhà Trường.