Bài viết: Paminous và Ban biên tập, ảnh: Paminous và Phạm Gia Khánh.

Được sự đồng ý của Ban giám hiệu nhà trường, được sự tạo điều kiện của Ban đại diện Hội phụ huynh học sinh, dưới sự chỉ đạo của BTV Đoàn trường THPT Chuyên, và đặc biệt là công tác tổ chức các em HS khối 11, tối ngày 28/9/2019, event “Paminous-chào mừng K53” đã diễn ra và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong cộng đồng teen thành Vinh.

 Tới dự với event - đêm hội chào mừng học sinh khối 10 nhập học, về phía Ban đại diện hội phụ huynh học sinh, có bác Nguyễn Quang Tạo, về phía BTV Đoàn trường Đại học Vinh, có TS. Thiều Đình Phong, Bí thư Đoàn trường Đại học Vinh; về phía trường THPT Chuyên, có các thầy giáo trong BGH nhà trường, các thầy cô giáo trong BTV Đoàn thanh niên, các thầy cô giáo chủ nhiệm, thầy cô giáo bộ môn, các trợ lí, các em học sinh trong toàn trường và đặc biệt là tất cả học sinh khối 10 khóa 53.

Các nhà tài trợ, đại diện Ban cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo tới chung vui cùng các em

Thầy Trần Mạnh Hùng, phó Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt BGH Nhà trường, ghi nhận và tự hào về những nỗ lực, tâm huyết của các em trong việc tổ chức event thành công. Để có được thành công đó, đó là sự tạo điều kiện cả về vật chất và tinh thần của Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh, các nhà tài trợ. Nhà trường trân trọng cảm ơn tất cả tấm lòng và sự đồng hành ấy.


Thầy Trần Mạnh Hùng, phó hiệu trưởng nhà trường, phát biểu chào mừng event và tặng hoa các nhà tài trợ

Trường THPT Chuyên Đại học Vinh từ lâu đã tự hào không chỉ là một trong những ngôi trường có thành tích học tập cao mà còn là ngôi trường có truyền thống tổ chức các sự kiện ngoại khóa, sân chơi giải trí bổ ích đầy sôi nổi, nhiệt huyết và đậm chất “trường chuyên”. Event KC được tổ chức hằng năm đã thu hút một lượng rất lớn học sinh trong khu vực Nghệ An-Hà Tĩnh.

Hai MC xinh đẹp của event "Paminous"

 Từ những năm đầu tiên tổ chức sự kiện, dưới sự chỉ đạo và định hướng của BTV Đoàn thanh niên, các khâu chuẩn bị như công tác tổ chức đến công tác hậu cần, truyền thông cho Event đều do các bạn học sinh trường THPT Chuyên Đại học Vinh lên kế hoạch thực hiện và đã diễn ra rất thành công - một lần nữa khẳng định được sự thông minh, trí tuệ và đa tài của học sinh trường chuyên.

 Tính đến nay, sau 6 năm tổ chức, Event KC đã trở thành “món quà tinh thần” không thể thiếu mỗi dịp mùa thu tựu trường. Cứ mỗi năm, Chị Hằng và Chú Cuội lại ghé thăm KC để chào đón các em học sinh khóa mới.

 Năm nay, Event chào đón khoá học sinh mới lần thứ 7 dưới sự lãnh đạo của khoá 52 đã chính thức khởi động từ những ngày đầu hè 2019, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các anh chị đi trước. Hành trình thứ 7 mang tên gọi mới: Journey 2019. Đúng như cảm xúc của “lần đầu tiên”: Paminous đã được tổ chức thành công, mang lại nhiều giá trị nhân văn cho những người tham dự. Journey 2019 là món quà đầu tiên của các anh chị K52 gửi tặng đến tất cả các em khóa mới như một lời chào, một lời chúc thân mật nhất khi các em sau những tháng ngày ôn thi để vào được mái nhà KC. 

Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ - Inside Out: Những mảnh ghép cảm xúc, kết hợp với những sáng tạo trong nhân vật và tình huống. Vở nhạc kịch là câu chuyện kể về những khó khăn, lo lắng của một cô gái khi bước chân vào môi trường mới - trường cấp 3, và quá trình hóa giải những rắc rối đó. Và cuối cùng, vở nhạc kịch PAMINOUS muốn gửi gắm đến các em học sinh K53 một bức thông điệp " Sống chậm lại, nghĩ khác đi và yêu thương nhiều hơn "

Những diễn biến trên sân khấu từ gia đình "An Nhiên" nhận được nhiều tràng pháo tay từ khán giả

Bên cạnh nội dung hấp dẫn và mới lạ, PAMINOUS còn mang đến cho người xem những ca khúc do chính các bạn học sinh Trường THPT Chuyên Đại Học Vinh tự mình phổ lời và biên soạn.

Tình tiết lôi cuốn hấp dẫn, thông điệp sâu sắc kết hợp với diễn xuất tài tình chẳng thua kém gì các diễn viên chuyên nghiệp các bạn học sinh KC đã biến Paminous trở thành một đêm diễn khó quên.

Những tiết mục được dàn dựng công phu và giàu cảm xúc đã tạo nên nét riêng cho event KC

Một mùa event vừa qua, một khóa mới vừa gia nhập vào ngôi nhà KC. Chúc các em khóa mới có được nhiều thành công, nhiều trải nghiệm thú vị, bổ ích dước mái nhà KC. KC cám ơn các em, hẹn gặp lại ở mùa event sang năm khi mà những KCers được chào đón hôm nay sẽ là những leader của mùa sau. Cám ơn “Paminus”, cám ơn Journey 2019 và những người bạn.

Các hình ảnh khác của Event Paminous 2019.

Các thành viên BTC và các cộng tác viên chụp ảnh chào mừng thành công của event

Link ảnh:  https://bom.to/cDk8J

https://drive.google.com/drive/folders/1qBqij4W8k-hJI-8hGl7j0eWYDDZQwmYd?fbclid=IwAR0_BK2KBYXL-4KP8zu4TEEdVdMxmJELSmZSZOP9svQKF9FlSNdFFHvN1TQ